Báo Đồng Nai điện tử
En

Khởi nghiệp từ chiếc váy cưới

05:07, 31/07/2020

Mỗi người đều có câu chuyện khác nhau để trở thành nghệ sĩ. Con đường nghệ thuật có một điểm chung là được đánh dấu bằng sự nỗ lực, sự bất an và có lúc phải từ bỏ.

Mỗi người đều có câu chuyện khác nhau để trở thành nghệ sĩ. Con đường nghệ thuật có một điểm chung là được đánh dấu bằng sự nỗ lực, sự bất an và có lúc phải từ bỏ. Khi học tiểu học, Taylor Ann Linko (người Mỹ) đã khao khát trở thành nghệ sĩ và cô bắt đầu trang trí giỏ trái cây để bán cho bạn của mẹ cô. Nhiều lần thất bại trong nghề, cuối cùng cô thực hiện được ước mơ từ chiếc váy cưới sau đám cưới của cô vài tháng.

Taylor Ann Linko mặc váy cưới do chính cô vẽ bằng bình phun sơn
Taylor Ann Linko mặc váy cưới do chính cô vẽ bằng bình phun sơn

Taylor quyết định không mặc váy cưới trắng tinh thông thường khi lên xe hoa, cô đã mua một chiếc váy và dùng bình phun sơn vẽ lên chiếc váy này. Lấy cảm hứng từ ánh chiều tà, cô sử dụng ba tông màu đỏ, cam, tím, tạo thành hiệu ứng loang màu, vừa độc đáo vừa nữ tính. Chiếc váy xinh lung linh, thể hiện tính cách của cô qua màu sắc,  khách mời đều yêu thích và đánh giá cao tài năng của cô. Từ đó, Facebook và Instagram của cô thu hút được nhiều người theo dõi, hình ảnh chiếc váy cưới được lan truyền trên mạng xã hội. Taylor cho biết: “Nghệ thuật vẽ váy bắt đầu khi hình ảnh chiếc váy cưới của tôi được truyền tải nhanh chóng. Tôi là một nghệ sĩ đầy màu sắc. Vì vậy, tôi luôn thử nghiệm và suy nghĩ làm thế nào để kết hợp niềm đam mê với màu sắc để tạo ra những chiếc váy xinh đẹp”.

Hàng trăm người yêu cầu Taylor vẽ váy và cô đã thuê một studio nhỏ ở góc phố và bắt đầu khởi nghiệp. Quan trọng nhất là Taylor thực hiện được giấc mơ trở thành nghệ sĩ của mình, chậm nhưng chắc chắn và có giá trị.

Minh Huyền (biên dịch theo newslagoon.com)

 

Tin xem nhiều