Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

09:07, 17/07/2020

Xem: Bộ phim cuối tuần Điều cuối cùng còn lại sẽ phát sóng trên kênh VTV4 vào lúc 10 giờ chủ nhật, ngày 19-7. Lấy bối cảnh ở cả làng quê lẫn thành thị, bộ phim kể câu chuyện xoay quanh tình yêu lứa đôi và cả hạnh phúc gia đình vợ chồng trẻ Liên và Bình.

Xem: Bộ phim cuối tuần Điều cuối cùng còn lại sẽ phát sóng trên kênh VTV4 vào lúc 10 giờ chủ nhật, ngày 19-7. Lấy bối cảnh ở cả làng quê lẫn thành thị, bộ phim kể câu chuyện xoay quanh tình yêu lứa đôi và cả hạnh phúc gia đình vợ chồng trẻ Liên và Bình. Liên là cô giáo trường làng đẹp người, đẹp nết, được mọi người quý trọng song lại có một cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Chồng cô sau khi đi xuất khẩu lao động và ruồng rẫy vợ con rồi ly hôn. Nhưng rồi bóng dáng hồn nhiên của những đứa con cùng hình ảnh tần tảo sớm hôm của Liên đã giúp Bình nhận ra giá trị của hạnh phúc gia đình dù đã muộn.

Nghe: Chuyện loài hoa dang dở là album mới ra mắt công chúng của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Album gồm 13 ca khúc như: Chuyện tình hoa mười giờ, Chuyện hoa sim, Ai lên xứ hoa đào, Nỗi buồn hoa phượng, Hoa thương nhớ ai, Hoa cài mái tóc... Cùng với album Chuyện loài hoa dang dở, Đàm Vĩnh Hưng đã ra mắt MV cùng tên. Nam ca sĩ khéo léo kết hợp một ca khúc bolero với một câu chuyện giật gân, tạo nên sự “đặc biệt” cho MV. Bối cảnh MV được thực hiện tại Đà Lạt, với sự tham gia của những nghệ sĩ đình đám trong làng giải trí như: Ngân Quỳnh, Quang Khải, Lý Nhã Kỳ, Hứa Minh Đạt…

Đọc: Những lá thư ba mẹ dành cho con là chủ đề của cuộc trò chuyện với bác sĩ Vũ Minh Đức xoay quanh cuốn sách Thư gửi con, bao giờ cho hết yêu thương diễn ra vào lúc 9 giờ chủ nhật, ngày 19-7 tại đường sách Nguyễn Văn Bình, Q.1, TP.HCM. Bên cạnh những chia sẻ về cách giáo dục con của bác sĩ Vũ Minh Đức qua những lá thư, bạn đọc còn được lắng nghe lời con trẻ qua tâm sự của những bạn tuổi teen với những góc nhìn thực tế đang diễn ra từng ngày, từng giờ hiện nay.

My Ny

Tin xem nhiều