Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

04:05, 08/05/2020

Xem: Khát vọng Hồ Chí Minh - Khát vọng Việt Nam là bộ phim tài liệu do Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện nhân kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Xem: Khát vọng Hồ Chí Minh - Khát vọng Việt Nam là bộ phim tài liệu do Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện nhân kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Bộ phim gồm 4 tập với các chủ đề: Khát vọng độc lập; Khát vọng một Đảng - Đạo đức văn minh; Khát vọng đại đoàn kết dân tộc và Khát vọng hùng cường. Mỗi tập phim là câu chuyện được làm mới từ chất liệu cũ, hình ảnh đồ họa đan xen tư liệu quý. Ý nghĩa tư tưởng Hồ Chí Minh được khai thác từ nhiều góc nhìn khác nhau, trong đó điểm nhấn là tinh thần đại đoàn kết dân tộc. Phim được phát sóng vào 20 giờ 10, từ ngày 6-5 trên kênh VTV1.

Nghe: Livestream chương trình ca múa nhạc tổng hợp nhân kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Chương trình do Nhà hát Nghệ thuật Đồng Nai thực hiện vào lúc 19 giờ thứ bảy, ngày 9-5 trên kênh YouTube của nhà hát. Chương trình gồm các tiết mục văn nghệ đặc sắc về Đảng, Bác Hồ kính yêu, đất nước, con người Việt Nam… hứa hẹn mang đến cho người nghe một không gian âm nhạc sâu lắng với những cảm xúc ngọt ngào, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Bác Hồ. Qua đó góp phần đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đọc: Rạng rỡ tài danh đất Đồng Nai (tập 2) là tác phẩm của nhà báo Bùi Thuận ra mắt bạn đọc quý I-2020. Cuốn sách tập hợp 18 bài viết xoay quanh những con người bình dị, gần gũi, tài danh của Đồng Nai trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội. Với lợi thế là nhà báo, tác giả Bùi Thuận có cơ hội đi nhiều, tiếp xúc trực tiếp với các nhân vật nổi tiếng, tìm hiểu về cuộc đời, sự nghiệp, cũng như những đóng góp tích cực của họ. Đằng sau mỗi nhân vật, mỗi câu chuyện người đọc tự rút ra những bài học về nhân cách, thái độ ứng xử với con người và cuộc sống đáng trân trọng...         

My Ny

Tin xem nhiều