Báo Đồng Nai điện tử
En

CEO Phan Thành Thám tử tư Thăng Long chia sẻ nhu cầu về dịch vụ thám tử Hà Nội hiện nay

08:04, 19/04/2023

Thám tử tư dường như đang trở thành một trong các dịch vụ quan trọng không thể thiếu trong xã hội hiện nay. Tỷ lệ khách hàng sử dụng dịch vụ này đang có xu hướng ngày càng tăng cao, nhất là ở các thành phố lớn. Trong bài viết dưới đây, CEO Phan Thành - Thám tử tư Thăng Long sẽ có một số chia sẻ cụ thể hơn về nhu cầu dịch vụ thám tử hiện nay giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn.

Thám tử tư dường như đang trở thành một trong các dịch vụ quan trọng không thể thiếu trong xã hội hiện nay. Tỷ lệ khách hàng sử dụng dịch vụ này đang có xu hướng ngày càng tăng cao, nhất là ở các thành phố lớn. Trong bài viết dưới đây, CEO Phan Thành - Thám tử tư Thăng Long sẽ có một số chia sẻ cụ thể hơn về nhu cầu dịch vụ thám tử hiện nay giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn.

Nhu cầu về dịch vụ thám tử tại Việt Nam tăng mạnh

Như chúng ta đã biết nghề thám tử đã ra đời từ rất lâu và trở thành một trong các ngành nghề kinh doanh hợp pháp, được pháp luật cho phép. Dịch vụ thám tử cũng nằm trong quy định nghề không bị cấm, không phạm pháp và không gây ảnh hưởng đến xã hội.

CEO Phan Thành - Công ty Thám tử tư Thăng Long (công ty thám tử số 1 tại Việt Nam hiện nay) cho rằng: “Nhu cầu sử dụng dịch vụ thám tử tại Việt Nam đang tăng mạnh, đối tượng sử dụng dịch vụ cũng dần trở nên đa dạng và phong phú hơn. Nếu như trước đây chỉ có các tổ chức lớn, các doanh nghiệp hoặc người có tiền mới thuê thám tử thì hiện nay bất cứ khách hàng nào có nhu cầu thì họ đều tìm đến dịch vụ để được giúp đỡ”.

Bởi thay vì tự mình tìm hiểu vấn đề, điều tra theo dõi mất thời gian mà chưa chắc đã tìm ra kết quả, tốn công sức thì chỉ cần khách hàng bỏ ra một chút tiền để thuê thám tử là mọi việc sẽ được giải quyết ổn thỏa. Bạn chỉ cần ngồi tại nhà và chờ đợi kết quả từ thám tử, mọi thông tin dữ liệu sẽ được cung cấp cho bạn.

Lý do quan trọng khiến nhu cầu sử dụng dịch vụ thám tử tăng cao đó là do xã hội ngày càng phát triển làm nảy sinh nhiều mối quan hệ phức tạp như ngoại tình, nhiều vấn đề mâu thuẫn xảy ra, từ đời tư cho đến công việc. Các hoạt động sản xuất, làm ăn cũng rất phức tạp, sự cạnh tranh gay gắt giữa các doanh nghiệp… Cùng với đó, đời sống và trí thức của người dân cũng tăng cao hơn, sự hiểu biết cao hơn khiến họ dễ dàng tìm được dịch vụ giúp mình giải quyết các vấn đề nhanh chóng mà không cần bản thân.

Theo các số liệu thống kê mới nhất từ Công ty Thám tử tư Thăng Long cho thấy, tỷ lệ khách hàng là các cá nhân tìm đến dịch vụ tăng đột biến. Đa phần là liên quan đến các dịch vụ như: theo dõi điều tra ngoại tình, dịch vụ tìm người, xác minh nhân thân, điều tra biển số xe, điều tra số điện thoại, thu thập thông tin bằng chứng…

Đối với các tổ chức và doanh nghiệp thì họ thường tìm tới dịch vụ khi cần điều tra hàng giả hàng nhái, điều tra các đối thủ làm ăn, điều tra tình trạng trộm cắp nội bộ…".

Cũng theo ông Phan Thành, nhu cầu sử dụng dịch vụ thám tử Hà Nội không chỉ tăng mạnh ở các thành phố đô thị lớn mà hiện nay nhu cầu này ở các vùng nông thôn cũng tăng mạnh. Thậm chí có những thời điểm mà Công ty Thám tử Thăng Long còn nhận được nhiều yêu cầu từ khách hàng tại nông thôn hơn cả ở khu vực thành phố.

Tỉnh táo khi thuê thám tử tư

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, CEO Phan Thành cho rằng, hiện nay dịch vụ thám tử đang rất phát triển. Tuy nhiên, trong đó có rất nhiều dịch vụ là hoạt động chui, không được cấp phép, lợi dụng sự thiếu hiểu biết của người dân để lừa gạt tiền hoặc lấy cắp thông tin cá nhân. Thậm chí nhiều khách hàng lớn nếu không may bị lộ thông tin sẽ gây ảnh hưởng lớn đến cả đời tư và công việc.

Vì vậy quý khách hàng khi có nhu cầu thuê thám tử thì cần hết sức tỉnh táo, tìm đến các dịch vụ uy tín, được cấp phép hoạt động và đã có nhiều năm hoạt động trong nghề.

Thám tử tư Thăng Long tính đến nay đã có gần 20 năm cho thuê thám tử và trở thành dịch vụ thám tử hàng đầu lâu năm tại Việt Nam. Công ty hiện có chi nhánh ở cả 3 miền Bắc - Trung - Nam nên tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng được tiếp cận dịch vụ.

Không chỉ cam kết chất lượng, Thám tử tư Thăng Long còn cam đoan với khách hàng về các chính sách bảo mật, có hợp đồng rõ ràng, chi phí minh bạch công khai, hoàn toàn không phát sinh phí, sẵn sàng hoàn trả lại phí nếu không có kết quả hoặc vi phạm hợp đồng.

Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ thám tử tư Thăng Long có thể liên hệ:

CÔNG TY THÁM TỬ TƯ THĂNG LONG

Hotline: 098 338 3885 - 098 325 5385

Email: thamtuthanglongvip@gmail.com

Website: thamtututhanglong.vn

Mã số thuế: 0108079414 do Sở Kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội cấp.

Địa chỉ văn phòng toàn quốc:

- Văn phòng Hà Nội: Phòng 201, Toà Nhà Trung Yên 1 Số 58A, Trung Kính, Cần Giấy, Hà Nội.

- Văn phòng TP. Hồ Chí Minh: 56 Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

- Văn phòng Đà Nẵng: Số 74, đường Bạch Đằng, phường Hải Châu 1, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

- Văn phòng Hải Phòng: 27/384 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng.

- Văn phòng Quảng Ninh: Số 20, đường 25/4, phường Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh.

- Văn phòng Đồng Nai: 124 Cách mạng tháng 8, Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai.

- Văn phòng Bình Dương: 36 Nguyễn Đức Thuận, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

- Văn phòng Vũng Tàu: 207 Lê Hồng Phong, phường 8, TP. Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu.

 

Tin xem nhiều