Báo Đồng Nai điện tử
En

Thăm, tặng quà cho công nhân khó khăn

07:01, 17/01/2022

(ĐN) - Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Pouchen Việt Nam (TP.Biên Hòa) cùng đại diện Ban giám đốc công ty vừa đến các phòng trọ thăm và tặng quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh nan y.

(ĐN) - Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Pouchen Việt Nam (TP.Biên Hòa) cùng đại diện Ban giám đốc công ty vừa đến các phòng trọ thăm và tặng quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh nan y. Mỗi gia đình công nhân đến thăm, đoàn hỗ trợ 1 triệu đồng/người và tặng thêm phần quà trị giá 500 ngàn đồng/phần. Công đoàn và lãnh đạo công ty đã chia sẻ khó khăn với người lao động và mong rằng đoàn viên và gia đình luôn mạnh khỏe, vượt khó và vươn lên trong cuộc sống.

Đại diện Công đoàn và lãnh đạo Công ty TNHH Pouchen (TP.Biên Hòa) thăm, tặng quà Tết cho công nhân khó khăn tại phòng trọ
Đại diện Công đoàn và lãnh đạo Công ty TNHH Pouchen (TP.Biên Hòa) thăm, tặng quà Tết cho công nhân khó khăn tại phòng trọ

Trước đó, hằng tháng, Công đoàn công ty đều đến các khu nhà trọ có lao động khó khăn để hỗ trợ kịp thời. Riêng trong dịp Tết Nhâm Dần 2022, ngoài tặng quà Tết cho trên 16 ngàn công nhân, Công đoàn và công ty tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà có giá trị động viên tinh thần người lao động cuối năm.

Tin, ảnh: Nguyễn Hòa

 

Tin xem nhiều