Báo Đồng Nai điện tử
En

Hơn 5 ngàn sáng kiến làm lợi cho doanh nghiệp

08:12, 29/12/2020

(ĐN)- Đại diện Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Pousung Việt Nam (H.Trảng Bom) cho biết, công ty hiện có trên 25 ngàn lao động với thu nhập bình quân 9 triệu đồng/người/tháng. Trong năm 2020, Công đoàn đã phát động sâu rộng các phong trào thi đua, thu hút đông lao động tham gia.

(ĐN)- Đại diện Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Pousung Việt Nam (H.Trảng Bom) cho biết, công ty hiện có trên 25 ngàn lao động với thu nhập bình quân 9 triệu đồng/người/tháng. Trong năm 2020, Công đoàn đã phát động sâu rộng các phong trào thi đua, thu hút đông lao động tham gia. Theo đó, đã có hơn 5 ngàn sáng kiến làm lợi cho doanh nghiệp (DN) hàng tỷ đồng. Nhiều sáng kiến có tính ứng dụng cao như: tiết kiệm điện, tiết kiệm vật tư, nhân lực… đã được DN khen thưởng kịp thời.

Trong năm đã có 5 gương lao động tiêu biểu, có nhiều sáng kiến được Liên đoàn Lao động tỉnh tuyên dương. Ngoài ra, để giúp người lao động nâng cao tay nghề, DN còn tổ chức các hội thi như: công nhân đa năng, công nhân ưu tú… nhằm phát hiện những công nhân có chuyên môn kỹ thuật cao, bố trí công việc và tiền lương hợp lý, tạo động lực thi đua cho người lao động.  

L.M

Tin xem nhiều