Báo Đồng Nai điện tử
En

Nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường cho công nhân

08:11, 23/11/2020

(ĐN) - Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh vừa tổ chức hội nghị tập huấn bảo vệ môi trường và Bộ luật Lao động cho 100 công nhân làm việc tại Công ty TNHH Fullway (TP.Long Khánh).

(ĐN) - Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh vừa tổ chức hội nghị tập huấn bảo vệ môi trường và Bộ luật Lao động cho 100 công nhân làm việc tại Công ty TNHH Fullway (TP.Long Khánh). Tại buổi tập huấn, công nhân lao động được triển khai một số chuyên đề như ảnh hưởng của ô nhiễm môi trường đến sức khỏe người lao động và các biện pháp giảm thiểu ô nhiễm môi trường; hoạt động của mạng lưới an toàn vệ sinh viên trong công tác bảo vệ môi trường và an toàn, vệ sinh lao động...

Bên cạnh đó, công nhân còn được triển khai những điểm mới của Bộ luật Lao động năm 2020 gồm: tuổi nghỉ hưu, hợp đồng lao động, các chế độ, chính sách liên quan đến người lao động… Thông qua lớp tập huấn, công nhân nâng cao nhận thức về công tác bảo vệ môi trường, từ đó, thực hiện đúng các nội quy, quy định về bảo vệ môi trường, an toàn vệ sinh lao động, góp phần giảm thiểu tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp trong quá trình làm việc. Đồng thời, nắm vững pháp luật lao động để tự bảo vệ mình khi làm việc tại các doanh nghiệp.   

N.H

Tin xem nhiều