Báo Đồng Nai điện tử
En

Liên đoàn Lao động huyện Long Thành: Đẩy mạnh các phong trào thi đua

08:09, 14/09/2020

Liên đoàn Lao động H.Long Thành cho biết, trong 5 năm qua, phong trào thi đua trong công nhân viên chức lao động từ huyện đến cơ sở đã đạt được nhiều kết quả thiết thực, tạo nên khí thế sôi nổi trong lao động sản xuất, công tác và học tập.

Liên đoàn Lao động H.Long Thành cho biết, trong 5 năm qua, phong trào thi đua trong công nhân viên chức lao động từ huyện đến cơ sở đã đạt được nhiều kết quả thiết thực, tạo nên khí thế sôi nổi trong lao động sản xuất, công tác và học tập. Hằng năm, có trên 75% đoàn viên Công đoàn đạt danh hiệu đoàn viên Công đoàn xuất sắc, trên 85% tập thể đạt tập thể Công đoàn cơ sở vững mạnh.

Điển hình trong đó là phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo. Trong 5 năm qua, đã có 1.194 sáng kiến cải tiến và đề tài nghiên cứu khoa học được ra đời từ bàn tay, khối óc của đoàn viên, người lao động. Qua đó, góp phần nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, năng suất lao động, tăng thu nhập cải thiện đời sống của người lao động. Đồng thời, đã có hàng trăm lượt công nhân viên chức lao động điển hình tiên tiến được các cấp, các ngành tuyên dương.              

Hồ Thảo

Tin xem nhiều