Báo Đồng Nai điện tử
En

Đẩy mạnh tuyên truyền pháp luật cho công nhân lao động

08:08, 04/08/2020

(ĐN)- Liên đoàn Lao động TP.Long Khánh vừa tổ chức hội nghị tuyên truyền pháp luật lao động, Luật Công đoàn, Luật Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế... cho công nhân lao động khu vực nhà trọ tại P.Suối Tre.

(ĐN)- Liên đoàn Lao động TP.Long Khánh vừa tổ chức hội nghị tuyên truyền pháp luật lao động, Luật Công đoàn, Luật Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế... cho công nhân lao động khu vực nhà trọ tại P.Suối Tre. Hoạt động nhằm giúp cho công nhân lao động nâng cao nhận thức và hiểu biết về quyền lợi, nghĩa vụ và trách nhiệm của mình trong quan hệ lao động. Qua đó, góp phần xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa ổn định và xây dựng Công đoàn cơ sở vững mạnh.

Đại diện Liên đoàn Lao động TP.Long Khánh cho biết, trong thời gian tới sẽ tăng cường hơn nữa công tác tuyên truyền pháp luật trong công nhân lao động. Xác định, đây vừa là cách giúp nâng cao nhận thức, hiểu biết cho người lao động; vừa là cách làm thiết thực nhằm gần gũi, lắng nghe những nguyện vọng, tâm tư của người lao động, để đưa ra những chính sách, chế độ phù hợp đến với đoàn viên, người lao động trên địa bàn.

Thảo Lâm

Tin xem nhiều