Báo Đồng Nai điện tử
En

Tuyên truyền nâng cao kiến thức cho công nhân

08:07, 31/07/2020

(ĐN)- Công đoàn cơ sở (CĐCS) Công ty TNHH Tokin Electronics Việt Nam (TP.Biên Hòa) vừa tổ chức 3 buổi tuyên truyền Bộ luật Lao động và công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cho 150 công nhân lao động.

(ĐN)- Công đoàn cơ sở (CĐCS) Công ty TNHH Tokin Electronics Việt Nam (TP.Biên Hòa) vừa tổ chức 3 buổi tuyên truyền Bộ luật Lao động và công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cho 150 công nhân lao động. Nội dung tuyên truyền gồm: chế độ thai sản, hợp đồng lao động, các chế độ chính sách và nội quy lao động tại doanh nghiệp... Cũng tại các buổi tuyên truyền, CĐCS đã lồng ghép nội dung về các biện pháp phòng, chống dịch bệnh cho công nhân khi đến công ty làm việc. Trong đó, đảm bảo 100% công nhân đến công ty làm việc phải trang bị khẩu trang y tế và rửa tay sát khuẩn ngay cổng công ty.

Đại diện CĐCS công ty cho biết, thông qua các buổi tuyên truyền, nhằm nâng cao nhận thức về pháp luật lao đông và tạo thói quen chấp hành nội quy làm việc cũng như thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh tại doanh nghiệp.

N.Hòa

Tin xem nhiều