Báo Đồng Nai điện tử
En

Khen thưởng công nhân có nhiều đề án cải tiến

09:03, 22/03/2020

(ĐN)- Đại diện Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Advanced Multitech Việt Nam (H.Nhơn Trạch) cho hay, để khuyến khích công nhân tham gia phong trào cải tiến, sáng tạo trong lao động, doanh nghiệp đã thành lập bộ phận tinh gọn nhằm phân tích, đánh giá mức độ cải tiến của các đề án cải tiến kỹ thuật.

(ĐN)- Đại diện Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Advanced Multitech Việt Nam (H.Nhơn Trạch) cho hay, để khuyến khích công nhân tham gia phong trào cải tiến, sáng tạo trong lao động, doanh nghiệp đã thành lập bộ phận tinh gọn nhằm phân tích, đánh giá mức độ cải tiến của các đề án cải tiến kỹ thuật. Sau khi chốt đề án cải tiến của tháng, hội đồng đánh giá cải tiến sẽ tiến hành họp, chấm điểm chéo các đề án cải thiện của xưởng và xét tiền thưởng. Tiền thưởng sẽ được phát chung vào lương tháng của công nhân hằng tháng.

Việc khen thưởng kịp thời đã góp phần giúp  công nhân Công ty TNHH Advanced  Multitech Việt Nam (H.Nhơn Trạch) luôn hoàn thành tốt công việc được giao. Ảnh: L.Mai
Việc khen thưởng kịp thời đã góp phần giúp công nhân Công ty TNHH Advanced Multitech Việt Nam (H.Nhơn Trạch) luôn hoàn thành tốt công việc được giao. Ảnh: L.Mai

Từ đầu năm đến nay, công ty đã có hơn 20 sáng kiến được khen thưởng với số tiền từ 100 ngàn đến 2 triệu đồng/người. Ngoài ra, cứ 6 tháng/lần, công ty sẽ tổng hợp và khen thưởng cho 3 cá nhân có nhiều đề án cải tiến và 3 người đưa ra đề án có số tiền tiết kiệm nhiều nhất.

Lan Mai

 

Tin xem nhiều