Báo Đồng Nai điện tử
En

Trao 100 tấn gạo cho người nghèo

10:01, 13/01/2020

(ĐN)- Đại diện Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Great Kingdom International Corporation Biên Hòa (Khu công nghiệp Biên Hòa 1) cho biết, Công đoàn cơ sở vừa phối hợp với công ty đi thăm và trao tặng 100 tấn gạo cho người nghèo trên địa bàn TP.Biên Hòa, các huyện Trảng Bom, Định Quán nhằm chung tay chăm lo Tết cho người nghèo.

(ĐN)- Đại diện Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Great Kingdom International Corporation Biên Hòa (Khu công nghiệp Biên Hòa 1) cho biết, Công đoàn cơ sở vừa phối hợp với công ty đi thăm và trao tặng 100 tấn gạo cho người nghèo trên địa bàn TP.Biên Hòa, các huyện Trảng Bom, Định Quán nhằm chung tay chăm lo Tết cho người nghèo. Đây là một trong những hoạt động được Công đoàn và công ty thực hiện hằng năm.

Theo Công đoàn khu công nghiệp Biên Hòa, Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Great Kingdom International Corporation Biên Hòa là một trong những đơn vị điển hình trong hoạt động Công đoàn và phong trào công nhân viên chức lao động với nhiều nỗ lực trong chăm lo và cải thiện đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên, người lao động.

Thảo Lâm

Tin xem nhiều