Báo Đồng Nai điện tử
En

Khát vọng đầu Xuân

10:01, 29/01/2020

Đất nước ta vừa đi qua một năm Kỷ Hợi 2019 với nhiều thành tựu to lớn, quan trọng trên hầu hết các lĩnh vực, để lại những ấn tượng tốt đẹp. Cùng với cả nước, các địa phương ở Đồng Nai cũng vừa có một cái Tết Canh Tý vui tươi, an lành. Hương Xuân như vẫn đang rạo rực cho ta thêm vui, thêm niềm tin yêu và khát vọng.

Đất nước ta vừa đi qua một năm Kỷ Hợi 2019 với nhiều thành tựu to lớn, quan trọng trên hầu hết các lĩnh vực, để lại những ấn tượng tốt đẹp. Cùng với cả nước, các địa phương ở Đồng Nai cũng vừa có một cái Tết Canh Tý vui tươi, an lành. Hương Xuân như vẫn đang rạo rực cho ta thêm vui, thêm niềm tin yêu và khát vọng. Xuân mới luôn mang ý nghĩa khởi đầu cho những điều tốt đẹp nhất, cho ước vọng trong mỗi gia đình, mỗi người đều ấm no, hạnh phúc, cho đất nước và tỉnh nhà ngày càng phát triển giàu đẹp, văn minh.

Để người dân trong tỉnh, từ những phố thị sầm uất đến miền núi cao, vùng nông thôn, các khu công nghiệp... đều được đón Xuân vui tươi, ấm áp, các hoạt động chăm lo Tết thiết thực và ý nghĩa đã được các cấp ủy Đảng, chính quyền, các sở, ban, ngành, đoàn thể, địa phương, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp quan tâm tổ chức đồng bộ. Đặc biệt, những chia sẻ, hỗ trợ kịp thời đối với những hoàn cảnh khó khăn đã mang tình Xuân lan tỏa đến khắp mọi nơi, mang đến cái Tết ấm áp, sum vầy. Sau những ngày đầu Xuân vui tươi, mỗi người lại quay trở về với guồng quay cuộc sống nhưng với một tâm thế mới, khí thế mới cho một năm mới thêm nhiều nỗ lực và thành công.

Niềm vui Xuân và những thành tựu đạt được của năm qua tạo đà cho năm mới 2020 - năm quyết tâm hoàn thành thắng lợi Nghị quyết Đại hội X Đảng bộ tỉnh Đồng Nai và Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng đã đề ra; đồng thời là năm có rất nhiều sự kiện trọng đại của đất nước và dân tộc ta; năm tiến hành đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Đặc biệt, mùa Xuân năm nay, Đảng ta tròn 90 tuổi. Đảng với mùa xuân hòa quyện như một lẽ tự nhiên, một cuộc hội ngộ của đất trời, của lịch sử, của thời đại. Trong sắc Xuân ngập tràn, càng thêm vững tin và tự hào về Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh với 90 mùa Xuân tiếp nối, những mùa Xuân đầy ước vọng…

Với quyết tâm cao, niềm tin và khát vọng trong mùa Xuân mới, toàn Đảng, toàn dân và toàn quân trong tỉnh tiếp tục phát huy tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, nỗ lực lao động sáng tạo, hành động quyết liệt, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đảng bộ tỉnh đã đề ra, góp phần đưa đất nước phát triển nhanh và bền vững, hiện thực hóa khát vọng dân tộc cường thịnh, đất nước ta “đàng hoàng hơn, to đẹp hơn” như Bác Hồ hằng mong muốn.

ĐỒNG NAI

 

Tin xem nhiều