Báo Đồng Nai điện tử
En

Cần kẻ lại vạch đường tại ngã ba cầu An Hảo

08:04, 18/04/2021

Trên đường Lê Văn Duyệt, đoạn ngã ba cầu An Hảo (P.An Bình, TP.Biên Hòa) có một vạch mắt võng nằm trên làn trong cùng và hệ thống đèn cho phép tất cả phương tiện giao thông rẽ phải liên tục. Nhưng thời gian qua, vạch mắt võng này đã mờ khiến nhiều người đi xe 2, 3 bánh không thấy nên vô ý dừng chờ đèn đỏ ngay trong vạch

Trên đường Lê Văn Duyệt, đoạn ngã ba cầu An Hảo (P.An Bình, TP.Biên Hòa) có một vạch mắt võng (người điều khiển không được dừng phương tiện trong phạm vi phần mặt đường có bố trí vạch) nằm trên làn trong cùng và hệ thống đèn cho phép tất cả phương tiện giao thông rẽ phải liên tục. Nhưng thời gian qua, vạch mắt võng này đã mờ (ảnh) khiến nhiều người đi xe 2, 3 bánh không thấy nên vô ý dừng chờ đèn đỏ ngay trong vạch, gây cản trở các phương tiện phía sau rẽ phải. Bên cạnh đó, các vạch mũi tên chỉ hướng trên mặt đường Lê Văn Duyệt cũng đã mờ, khiến các phương tiện vào ngã ba cầu An Hảo gặp lúng túng.

Đề nghị cơ quan chức năng sớm kẻ lại các vạch nói trên để đảm bảo an toàn giao thông tại cửa ngõ vào trung tâm TP.Biên Hòa.

Đông Hồ

Tin xem nhiều