Báo Đồng Nai điện tử
En

Vướng

09:01, 21/01/2015

- Ông biết gì chưa, tết năm nay tụi mình sẽ được ngắm đường hoa Trấn Biên Xuân Ất Mùi 2015 dài 1,6km lung linh huyền ảo từ trên cao nhé!

- Ông biết gì chưa, tết năm nay tụi mình sẽ được ngắm đường hoa Trấn Biên Xuân Ất Mùi 2015 dài 1,6km lung linh huyền ảo từ trên cao nhé!

- Là sao? Ông đừng nói là sắm trực thăng riêng rồi mời tôi đi chơi à!

- Đâu có, ngắm từ trên cao bằng khinh khí cầu với đội ngũ bay chuyên nghiệp của nước ngoài! Cái này là dịch vụ, mình phải đóng tiền mới bay được!

- Giá cả thế nào?

- Giá thì tui chưa nghe công bố!

- Ông ráng tìm hiểu xem có rẻ không, tui sẽ bàn với mấy vị làm “dịch vụ khinh khí cầu” cả năm, hy vọng hốt bạc!

- Này, ông buồn cười ghê, mỗi năm mới có một lần tết. Đường hoa Trấn Biên phải đầu tư tới 11 tỷ đồng từ nguồn xã hội hóa để phục vụ bà con mình, đâu phải lúc nào cũng có cái ngắm mà thuê khinh khí cầu cả năm!

- Tui có nói làm dịch vụ khinh khí cầu để ngắm đâu?

- Chứ làm gì?

- Chống kẹt xe!

- Là sao?

- Là mang khinh khí cầu tới các điểm kẹt xe, khi nào tắc đường thì cho bà con thoát bằng khinh khí cầu!

- Ý tưởng ông nghe thì hay nhưng tui nghĩ là khó à. Một là giá chắc mắc, chẳng lẽ lúc kẹt xe còn chọn khách hàng có tiền hay không có tiền. Hai là, nếu giá rẻ thì sẽ cạnh tranh và có nhiều khinh khí cầu thì lúc đó lại kẹt bầu trời. Ba là không kẹt bầu trời thì sợ vướng…

- Ủa, vướng cái gì?

- Thành phố lớn nào bây giờ cũng đầy dây nhợ: dây điện, dây điện thoại, dây cáp truyền hình tùm lum, khinh khí cầu cất lên dễ bị vướng lắm ông ơi!   

BA PHA

Tin xem nhiều