Báo Đồng Nai điện tử
En

Soi

11:11, 23/11/2014

- Công an tỉnh vừa bắt Nguyễn Thanh Thanh, 21 tuổi, ngụ huyện Tân Phú, nghi can gài mìn tự chế vào hộp quà làm chết một phụ nữ trong khu tập thể Trường THPT Đoàn Kết hôm 20-11.

- Công an tỉnh vừa bắt Nguyễn Thanh Thanh, 21 tuổi, ngụ huyện Tân Phú, nghi can gài mìn tự chế vào hộp quà làm chết một phụ nữ trong khu tập thể Trường THPT Đoàn Kết hôm 20-11.

- Tui có đọc báo rồi. Thanh khai do bạn gái cũ quan hệ tình cảm với một giáo viên Trường THPT Đoàn Kết nên muốn giết thầy giáo này nhằm trả thù!

- Thiệt không hiểu nổi ông ơi! Chỉ vì những chuyện tình cảm yêu đương và thù hằn mà sẵn sàng lấy đi sinh mạng người khác sao?

- Hiểu làm sao nổi những suy nghĩ đê hèn như vậy. Nhưng có nhiều chi tiết trong vụ này tui cũng không sao hiểu nổi. Ví dụ như chuyện Thanh lên mạng tìm hiểu cách chế tạo mìn rồi bọc thành gói quà. Chế tạo bom thư mà chỉ cần tra trên mạng là làm được thì nguy hiểm cho xã hội quá!

- Để chờ cơ quan điều tra công bố cụ thể ông à. Tui cũng nghĩ là phải làm cho rõ ai đã giúp kẻ giết người này chế bom thư, nguyên vật liệu mua ở đâu… Chế mìn giết người mà dễ như thế thì loạn quá!

- Thì tui hỏi ông, acid đậm đặc là hóa chất cũng có thể làm vũ khí giết người mà kẻ xấu còn mua được kia kìa. Tốt nhất là ông với tui không nên nhận quà, nhất là vào các dịp lễ tết, mà Tết Nguyên đán sắp đến rồi đó!

- Ông lo xa quá. Tui với ông làm gì có ân oán giang hồ với ai, hơn nữa, tui với ông làm gì có chuyện được tặng quà giấu mặt kiểu đó mà lo xa!

- Sao không có. Tặng quà là chuyện tình nghĩa lâu nay cho nên người ta có thể lợi dụng. Tốt nhất là mình sắm cái máy.

- Máy gì?

- Máy soi, đặng mình soi quà trước khi mở...

- Này ông đa nghi quá đó nghen! Có cái máy nào soi lòng người được thì ông nên sắm!

BA PHA

Tin xem nhiều