Báo Đồng Nai điện tử
En

Bỗng dưng nổi tiếng

11:11, 16/11/2014

- Có một người phụ nữ Việt Nam bỗng dưng nổi tiếng!

- Ai vậy?

- Có một người phụ nữ Việt Nam bỗng dưng nổi tiếng!

- Ai vậy?

- Đó là một bà mẹ chở con trai còn bé trên một chiếc xe SH giữa đường phố Hà Nội được một người nổi tiếng là David Beckham chụp tấm ảnh đưa lên trang facebook cá nhân của anh! Hôm qua tôi xem lại thì thấy bức ảnh này đã có trên 665 ngàn người thích và 6.800 người chia sẻ, gần 18 ngàn bình luận. Nhờ bức ảnh này, bà mẹ đó bỗng dưng trở nên nổi tiếng, báo chí cũng tìm tới phỏng vấn cô ta!

- À, tui biết vụ này rồi. Ông có biết vì sao cầu thủ Beckham đưa ảnh bà mẹ đó lên không? Và ông có thấy bức ảnh đó ghi chú thích thế nào không?

- Biết. Bức ảnh Beckham làm rúng động mạng xã hội khi chụp bà mẹ Việt này một tay lái xe chở con, một tay giơ máy chụp hình, đứa con nhỏ chỉ được chị cho đứng phía trước, kẹp giữa hai chân chị, không có dây an toàn. Và điều đáng nói là chị ta chạy xe gắn máy nhưng không đội mũ bảo hiểm. Bức ảnh được đăng lên với lời bình dí dỏm của Beckham: “Tôi luôn sẵn sàng để các fan hâm mộ chụp hình nhưng tôi không chắc đây là cách an toàn nhất”.

- Lời dí dỏm của một người châu Âu mà mình nghe thiệt đau lòng về chuyện an toàn giao thông xứ mình đó ông ơi. Họ không thể tưởng tượng nổi vì sao có những bậc cha mẹ chở trẻ con một cách nguy hiểm, thiếu an toàn, coi thường tính mạng của cả mình và con mình như thế!

- Người Việt như mình đi đường nhìn cảnh cha mẹ chở con như chị này cũng cảm thấy giận nữa là Tây!

- Thì bởi vậy nhân vật chính trong bức ảnh này mới nổi tiếng!

- Nổi tiếng hay tai tiếng? Nổi tiếng kiểu này chả ai ham đâu ông ơi!

BA PHA

Tin xem nhiều