Báo Đồng Nai điện tử
En

Hình ảnh đẹp

10:10, 31/10/2018

Chú Tám xe ôm tặc lưỡi, hít hà:<br>

- Theo dõi kỳ họp Quốc hội hổm nay, tao "chịu" câu nhận định của Chủ tịch Quốc hội quá xá, bây. Chủ tịch Quốc hội đề nghị các đại biểu Quốc hội cần có sự nhìn nhận khách quan và toàn diện, không nên lấy một vụ việc cụ thể để phủ nhận tất cả sự nỗ lực và thành tích của một ngành, một đơn vị, địa phương.

Chú Tám xe ôm tặc lưỡi, hít hà:

- Theo dõi kỳ họp Quốc hội hổm nay, tao “chịu” câu nhận định của Chủ tịch Quốc hội quá xá, bây. Chủ tịch Quốc hội đề nghị các đại biểu Quốc hội cần có sự nhìn nhận khách quan và toàn diện, không nên lấy một vụ việc cụ thể để phủ nhận tất cả sự nỗ lực và thành tích của một ngành, một đơn vị, địa phương.

Anh Tư Bốn đồng tình:

- Đây cũng không phải là lần đầu tiên Chủ tịch Quốc hội có ý kiến về phát ngôn của đại biểu Quốc hội. Trong kỳ họp lần trước, Chủ tịch Quốc hội cũng kêu gọi từng đại biểu Quốc hội thể hiện trách nhiệm trong việc phát ngôn về các vấn đề đang được thảo luận.

Chú Tám hào hứng:

- Phải vậy chớ sao. Đối với các vấn đề, mỗi người sẽ có góc nhìn khác nhau, nhưng ở cương vị là đại diện cho cử tri thì những phát biểu của đại biểu Quốc hội tại nghị trường có thể tác động rất lớn đến dư luận xã hội. Không chỉ vậy, đại biểu Quốc hội ngoài việc phát ngôn có trách nhiệm, còn phải “chuẩn” nhằm không để kẻ xấu lợi dụng, xuyên tạc.

Anh Tư Bốn cười tủm tỉm:

- Nói chung, con thấy hoạt động của Quốc hội ngày càng chuyên nghiệp, không chỉ tăng cường mối quan hệ với cử tri mà còn có xu thế chuyển mạnh từ một Quốc hội tham luận, phát biểu nêu vấn đề sang một Quốc hội tranh luận và quyết định chủ yếu theo hình thức luật. Chính vì vậy hoạt động Quốc hội ngày càng được người dân quan tâm theo dõi, các vị đại biểu Quốc hội được cử tri kỳ vọng, gửi gắm các vấn đề cấp thiết của xã hội, trọng đại của đất nước. Điều này cho thấy hình ảnh một đất nước ngày càng dân chủ, tiến bộ, văn minh.        

Ong mật

Tin xem nhiều