Báo Đồng Nai điện tử
En

Đảm bảo tốt an ninh trật tự cho cuộc bầu cử

07:04, 05/04/2021

(ĐN) - Ông Nguyễn Kim Phước, Phó chủ tịch HĐND TP.Biên Hòa, Phó chủ tịch Ủy ban Bầu cử TP.Biên Hòa cho biết, tính đến ngày 31-3, Ủy ban Bầu cử thành phố chưa nhận được đơn thư khiếu nại, tố cáo nào liên quan đến người ứng cử đại biểu HĐND thành phố.

(ĐN) - Ông Nguyễn Kim Phước, Phó chủ tịch HĐND TP.Biên Hòa, Phó chủ tịch Ủy ban Bầu cử TP.Biên Hòa cho biết, tính đến ngày 31-3, Ủy ban Bầu cử thành phố chưa nhận được đơn thư khiếu nại, tố cáo nào liên quan đến người ứng cử đại biểu HĐND thành phố. Tình hình an ninh trật tự trên địa bàn thành phố ổn định, không có vụ việc vi phạm pháp luật liên quan đến công tác bầu cử xảy ra ở địa phương.

Ủy ban Bầu cử thành phố cũng chỉ đạo tiểu ban phụ trách an ninh trật tự, an toàn xã hội xây dựng kế hoạch đảm bảo công tác an ninh trật tự trên địa bàn. Qua đó, theo dõi và xử lý kịp thời và báo cáo nhanh các tình huống phát sinh về công tác an ninh trật tự cho Ủy ban Bầu cử thành phố; thực hiện tốt các biện pháp phòng chống các hoạt động chống phá cuộc bầu cử. Trong đó, chú trọng bảo vệ an toàn việc tổ chức các hội nghị cử tri nơi cư trú tại các phường, xã và hội nghị hiệp thương lần thứ 3, hội nghị tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử; chủ động chỉ đạo rà soát, thẩm tra các nội dung liên quan đến người ứng cử, người làm công tác bầu cử để đảm bảo cuộc bầu cử diễn ra đúng quy định, không để các thế lực thù địch lợi dụng chống phá; xây dựng phương án xử lý tình huống tụ tập đông người gây rối trong dịp bầu cử…

Uy Vũ

Tin xem nhiều