Báo Đồng Nai điện tử
En

Hội Cựu chiến binh tỉnh: Nhiều hoạt động chào mừng đại hội Đảng các cấp

08:01, 10/01/2021

(ĐN)- Chào mừng đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025 và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, Hội Cựu chiến binh tỉnh đã có nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa.

(ĐN)- Chào mừng đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025 và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, Hội Cựu chiến binh tỉnh đã có nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa.

Cụ thể, Hội đã xây dựng 2 căn nhà đồng đội ở H.Tân Phú, trị giá 120 triệu đồng; trao quà cho cựu chiến binh là thương binh, nạn nhân chất độc da cam, trị giá 63 triệu đồng; lát gạch ở vỉa hè xung quanh Trường THCS Hòa Bình (P.Tam Phước, TP.Biên Hòa), trị giá 200 triệu đồng. Ngoài ra, Hội còn tặng xe đạp cho học sinh, tặng xe lăn cho thương binh, người tàn tật và khám bệnh cho người dân tại các xã Xuân Quế, Sông Nhạn (H.Cẩm Mỹ), tổng trị giá 250 triệu đồng. Cựu chiến binh các cấp cũng đã thực hiện sửa chữa nhiều nhà đồng đội; tu bổ các tuyến đường cựu chiến binh sáng, xanh, sạch, đẹp, trị giá hàng trăm triệu đồng…

Hội Cựu chiến binh các cấp cũng đã tích cực đóng góp ý kiến vào các dự thảo văn kiện trình đại hội Đảng bộ các cấp và Đại hội XIII của Đảng. Sau đại hội Đảng bộ các cấp, Hội tuyên truyền về thành công của đại hội và nghị quyết đại hội Đảng bộ các cấp. Qua đó cán bộ, hội viên cựu chiến binh đều kiên định mục tiêu lý tưởng của Đảng, lập trường Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; tin tưởng vào đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước; chủ động đấu tranh với các quan điểm sai trái, phản động của các thế lực thù địch, giữ vững phẩm chất đạo đức người đảng viên, hội viên cựu chiến binh và bản chất truyền thống Bộ đội Cụ Hồ trên các lĩnh vực.

Quỳnh Trang

Tin xem nhiều