Báo Đồng Nai điện tử
En

Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh gửi thư chúc mừng Giáng sinh năm 2020

08:12, 23/12/2020

Trong không khí hân hoan chuẩn bị đón chào Giáng sinh năm 2020 và mừng năm mới 2021, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã có thư chúc mừng tới toàn thể đồng bào Kitô hữu trong tỉnh.

Trong không khí hân hoan chuẩn bị đón chào Giáng sinh năm 2020 và mừng năm mới 2021, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã có thư chúc mừng tới toàn thể đồng bào Kitô hữu trong tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường  tặng hoa, quà chúc mừng Giáng sinh tại Tòa Giám mục Xuân Lộc
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường tặng hoa, quà chúc mừng Giáng sinh tại Tòa Giám mục Xuân Lộc

Trong thư, lãnh đạo tỉnh đã gửi lời thăm hỏi ân cần, lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến quý vị chức sắc, chức việc và đồng bào Kitô hữu trong tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh cho biết, năm 2020, tỉnh Đồng Nai đã nỗ lực khắc phục nhiều khó khăn, thách thức, tiếp tục đẩy mạnh phát triển kinh tế, phát triển văn hóa - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh, an ninh xã hội được đảm bảo; đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân từng bước được cải thiện; các tầng lớp nhân dân đoàn kết chung tay vào sự phát triển. Đặc biệt, dưới sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý của Nhà nước và sự đoàn kết, chung sức của các tầng lớp nhân dân trong tỉnh, tỉnh đã phấn đấu vượt qua những khó khăn, thách thức do đại dịch Covid-19 gây ra, để vừa phòng, chống dịch bệnh, vừa phát triển kinh tế - xã hội.

Lãnh đạo tỉnh nhấn mạnh, trong thành tích chung đó, có sự tham gia tích cực, rất có ý nghĩa của quý vị chức sắc, chức việc và đồng bào Kitô hữu tỉnh nhà. Đặc biệt trong đó là việc tổ chức các hoạt động tôn giáo với hình thức phù hợp tình hình dịch bệnh ở từng thời điểm khác nhau; tích cực chung tay ủng hộ, đóng góp công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả do thiên tai, bão lũ gây ra. Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh rất trân trọng ghi nhận và biểu dương.

Trong thư, lãnh đạo tỉnh vui mừng chia sẻ thêm, thành công đại hội Đảng bộ các cấp tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2020-2025 tạo tiền đề rất quan trọng, cơ sở vững chắc để tổ chức thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ xây dựng Đồng Nai phát triển toàn diện về kinh tế - xã hội; là trung tâm công nghiệp, dịch vụ cảng hàng không, cảng nước sâu, cửa ngõ giao thương quốc tế; là một trong những cực tăng trưởng quan trọng của Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và cả nước vào năm 2025 và thuộc nhóm đầu các tỉnh phát triển. Cùng với đó, năm 2021 là năm diễn ra nhiều sự kiện quan trọng như: Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tin tưởng quý vị chức sắc, chức việc và đồng bào Kitô hữu trong tỉnh tiếp tục thực hiện tốt phương châm “Sống tốt đời, đẹp đạo”, sẽ có nhiều hoạt động thiết thực để hưởng ứng, chào mừng các sự kiện quan trọng của đất nước và chung sức đồng lòng cùng các tầng lớp nhân dân trong toàn tỉnh ra sức thi đua xây dựng quê hương Đồng Nai phát triển toàn diện.

Hồ Thảo (ghi)

Tin xem nhiều