Báo Đồng Nai điện tử
En

Khuyến khích người dân nộp hồ sơ trực tuyến

08:12, 11/12/2020

(ĐN) - Theo UBND tỉnh, trong năm 2020, tỉnh hoàn thiện chức năng của Cổng dịch vụ công của tỉnh đáp ứng các chức năng, tính năng kỹ thuật theo quy định của Bộ TT-TT,  tích hợp Cổng thanh toán trực tuyến và cài đặt đầy đủ các dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 theo danh mục được phê  duyệt.

(ĐN) - Theo UBND tỉnh, trong năm 2020, tỉnh hoàn thiện chức năng của Cổng dịch vụ công của tỉnh đáp ứng các chức năng, tính năng kỹ thuật theo quy định của Bộ TT-TT,  tích hợp Cổng thanh toán trực tuyến và cài đặt đầy đủ các dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 theo danh mục được phê  duyệt. Đồng thời, cung cấp 217 dịch vụ công mức độ 3 và 311 dịch vụ công mức độ 4 trên Cổng dịch vụ công của tỉnh; tích hợp được 23 dịch vụ công của tỉnh lên Cổng dịch vụ công quốc gia.

Tính đến ngày 15-11, số hồ sơ tiếp nhận qua dịch vụ công trực tuyến đạt 29.271 hồ sơ. Trong đó, một số đơn vị duy trì tỷ lệ tiếp nhận qua dịch vụ công trực tuyến đạt trên 90% như các sở: Ngoại vụ, Nội vụ, TT-TT, Công thương, Tài Chính, KH-CN… Đồng thời, tỉnh triển khai một số giải pháp nhằm khuyến khích người dân nộp hồ sơ trực tuyến, phát trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích, giảm thời gian giải quyết hồ sơ, giảm 50% cước phí dịch vụ chuyển phát hồ sơ.               

Hồ Thảo

Tin xem nhiều