Báo Đồng Nai điện tử
En

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thực hiện điều tra dư luận xã hội năm 2020

08:12, 11/12/2020

(ĐN) - Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy vừa phối hợp với H.Nhơn Trạch tổ chức điều tra dư luận xã hội về thực hiện các nghị quyết, chỉ thị của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước trên địa bàn tỉnh.

(ĐN) - Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy vừa phối hợp với H.Nhơn Trạch tổ chức điều tra dư luận xã hội về thực hiện các nghị quyết, chỉ thị của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước trên địa bàn tỉnh. Đối tượng tham gia điều tra dư luận xã hội là các tôn giáo, dân tộc, doanh nhân, người lao động, tiểu thương, cán bộ hưu trí và đại diện các trường học trên địa bàn TT.Hiệp Phước (H.Nhơn Trạch).

Thông qua phiếu thăm dò ý kiến, các đối tượng được điều tra dư luận xã hội đánh giá, nhận xét về tình hình chính trị, kinh tế, xã hội, quốc phòng - an ninh, đối ngoại của Nhà nước và trên địa bàn tỉnh trong năm 2020. Ngoài ra, còn có các vấn đề dư luận quan tâm như tình hình biển, đảo; bảo vệ chủ quyền biển, đảo và lãnh thổ quốc gia; về xây dựng nông thôn mới; chất lượng hiệu quả đào tạo nghề lao động nông thôn; chất lượng và hiệu quả thiết chế văn hóa cơ sở…

Từ kết quả điều tra dư luận xã hội sẽ được Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổng hợp, báo cáo Tỉnh ủy để phục vụ công tác lãnh đạo, điều hành của cấp ủy, chính quyền và việc thực hiện nghị quyết, chỉ thị của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới được tốt hơn.

Phương Hằng

Tin xem nhiều