Báo Đồng Nai điện tử
En

Huyện Nhơn Trạch: Chú trọng công tác kiểm tra, giám sát trong Đảng

08:08, 12/08/2020

(ĐN) - Theo Huyện ủy Nhơn Trạch, trong nhiệm kỳ 2015-2020, công tác kiểm tra, giám sát được quan tâm, thực hiện có hiệu quả. Trong đó, nội dung kiểm tra giám sát có trọng tâm, trọng điểm, sát với nhiệm vụ chính trị và thực tiễn địa phương.

(ĐN) - Theo Huyện ủy Nhơn Trạch, trong nhiệm kỳ 2015-2020, công tác kiểm tra, giám sát được quan tâm, thực hiện có hiệu quả. Trong đó, nội dung kiểm tra giám sát có trọng tâm, trọng điểm, sát với nhiệm vụ chính trị và thực tiễn địa phương. Sự phối hợp giữa các cơ quan kiểm tra, thanh tra, điều tra trong hoạt động kiểm tra, giám sát được nâng lên, kịp thời phát hiện và xử lý những mặt hạn chế, yếu kém; qua đó, đề ra những giải pháp khắc phục, góp phần ngăn chặn những hạn chế, tiêu cực, sai phạm của cán bộ, đảng viên, gìn giữ đoàn kết thống nhất, kỷ luật, kỷ cương trong Đảng và thúc đẩy thực hiện nhiệm vụ chính trị.

Bên cạnh đó, đội ngũ làm công tác kiểm tra, giám sát cũng thường xuyên được củng cố, kiện toàn, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và thực hiện tốt công tác tham mưu cho cấp ủy theo Điều lệ Đảng quy định. Trong nhiệm kỳ 2015-2020, các cấp ủy và ủy ban kiểm tra các cấp của huyện đã xây dựng, thực hiện 632 cuộc kiểm tra, giám sát đối với 1.778 lượt tổ chức Đảng và đảng viên.

Thảo Lâm

Tin xem nhiều