Báo Đồng Nai điện tử
En

Trên 95% cán bộ, đảng viên được công nhận là tấm gương xuất sắc tiêu biểu và tấm gương tốt

08:05, 08/05/2020

(ĐN) - Thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15-5-2016 của Bộ Chính trị về Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Đảng bộ H.Định Quán đã quán triệt tới 100% tổ chức cơ sở Đảng và cán bộ, đảng viên.

(ĐN) - Thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15-5-2016 của Bộ Chính trị về Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Đảng bộ H.Định Quán đã quán triệt tới 100% tổ chức cơ sở Đảng và cán bộ, đảng viên. Trong đó, gắn việc triển khai chỉ thị với quy chế nêu gương trong cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu cấp ủy, chính quyền.

Phó bí thư thường trực Huyện ủy Định Quán Nguyễn Thị Thanh Yên cho biết, sau 4 năm thực hiện Chỉ thị 05 và các quy định về quy chế nêu gương, hằng năm, 100% tổ chức Đảng, cơ quan, đơn vị đều triển khai và đăng ký nêu gương. Kết quả bình xét cho thấy, có trên 95% cán bộ, đảng viên được công nhận là tấm gương xuất sắc tiêu biểu và tấm gương tốt; nhiều hạn chế, khuyết điểm của các tổ chức Đảng và đảng viên đã được khắc phục, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh; nâng cao chất lượng đảng viên...

Cũng theo đồng chí Nguyễn Thị Thanh Yên, Đảng bộ huyện triển khai thực hiện nhiều mô hình học tập và làm theo Bác được gắn kết chặt chẽ, đồng bộ với các phong trào thi đua yêu nước. Qua đó, tác động tích cực đến toàn xã hội, duy trì thực hiện có hiệu quả các mô hình, nổi bật là các nhóm mô hình “làm theo” như: “Cải cách thủ tục hành chính; nâng cao trách nhiệm, thái độ phục vụ nhân dân; nụ cười công sở; làm hết việc chứ không hết giờ”; “chung tay xây dựng nông thôn mới”; “mỗi ngày làm một việc tốt vì dân”... góp phần xây dựng Đảng bộ huyện trong sạch vững mạnh, lãnh đạo thành công nhiều nhiệm vụ kinh tế xã hội, quốc phòng - an  ninh trong nhiệm kỳ 2015-2020.  

Hà Anh

Tin xem nhiều