Báo Đồng Nai điện tử
En

Đại hội Đảng bộ Công ty CP TaeKwang Vina

08:05, 24/05/2020

(ĐN) - Sáng 23-5, Đảng bộ Công ty CP TaeKwang Vina (Đảng bộ Khối doanh nghiệp tỉnh) đã tổ chức đại hội lần thứ V (nhiệm kỳ 2020-2025).

(ĐN) - Sáng 23-5, Đảng bộ Công ty CP TaeKwang Vina (Đảng bộ Khối doanh nghiệp tỉnh) đã tổ chức đại hội lần thứ V (nhiệm kỳ 2020-2025).

Đảng bộ Công ty CP TaeKwang Vina là Đảng bộ trong doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài, chuyên gia công giày thể thao xuất khẩu, hiện có 85 đảng viên. Trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ công ty đã lãnh đạo cán bộ, đảng viên, người lao động luôn tin tưởng và chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp. Theo đó, 5 năm qua, tình hình sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp đều đạt và vượt kế hoạch đề ra, giá trị tổng sản lượng và doanh thu hằng năm đều tăng, thu nhập và các phúc lợi của người lao động được nâng cao.

Đại hội đã thống nhất, trong nhiệm kỳ 2020-2025, Đảng ủy công ty tiếp tục coi trọng công tác giáo dục, vận động cán bộ, đảng viên, người lao động thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, hoàn thành mục tiêu, kế hoạch do Ban giám đốc công ty đề ra. Trước mắt, Đảng ủy công ty phối hợp cùng Ban giám đốc tìm các giải pháp vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, tránh làm ảnh hưởng đến đời sống vật chất và tinh thần của người lao động.

Đại hội đã bầu Ban chấp hành Đảng bộ công ty gồm 9 đồng chí; đồng chí Vũ Đình Quân tiếp tục được bầu làm Bí thư Đảng ủy công ty.

Dương An

Tin xem nhiều