Báo Đồng Nai điện tử
En

Số người đi làm giấy chứng minh nhân dân tăng cao

09:03, 05/03/2020

(ĐN) - Theo Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ một cửa thuộc Văn phòng UBND TP.Biên Hòa, từ sau kỳ nghỉ Tết đến nay, số lượng người dân đến Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ một cửa thành phố làm thủ tục cấp mới và cấp lại giấy chứng minh nhân dân tăng cao hơn những tháng bình thường của năm 2019.

(ĐN) - Theo Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ một cửa thuộc Văn phòng UBND TP.Biên Hòa, từ sau kỳ nghỉ Tết đến nay, số lượng người dân đến Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ một cửa thành phố làm thủ tục cấp mới và cấp lại giấy chứng minh nhân dân tăng cao hơn những tháng bình thường của năm 2019. Cụ thể, mỗi ngày có từ 200-300 người đến làm thủ tục, trong đó tập trung cao nhất là từ 8-10 giờ và từ 12-15 giờ.

Người dân chụp ảnh làm giấy chứng minh nhân dân tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ một cửa TP.Biên Hòa
Người dân chụp ảnh làm giấy chứng minh nhân dân tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ một cửa TP.Biên Hòa

Việc người dân đi làm giấy chứng minh nhân dân tăng cao hơn nhiều so với bình thường đã tạo áp lực nhất định cho cán bộ, chiến sĩ Công an TP.Biên Hòa trực và giải quyết thủ tục tại bộ phận một cửa, tuy nhiên khi hết giờ làm việc người dân vẫn được tiếp nhận và giải quyết hồ sơ theo phương châm hết việc chứ không hết giờ.

Tin, ảnh: Thành Nam

Tin xem nhiều