Báo Đồng Nai điện tử
En

Chuẩn bị chu đáo văn kiện đại hội Đảng

10:03, 18/03/2020

(ĐN) - Phó bí thư thường trực Huyện ủy Long Thành Ngô Thế Ân cho biết, Đảng bộ H.Long Thành hiện có 62 tổ chức cơ sở Đảng, với tổng số hơn 6.800 đảng viên. Ban thường vụ Huyện ủy đã chọn Đảng bộ xã Tam An để tổ chức đại hội điểm rút kinh nghiệm; chọn 2 Đảng bộ Khối kinh tế huyện và Đảng bộ xã Tân Hiệp để đại hội bầu trực tiếp bí thư cấp ủy.

(ĐN) - Phó bí thư thường trực Huyện ủy Long Thành Ngô Thế Ân cho biết, Đảng bộ H.Long Thành hiện có 62 tổ chức cơ sở Đảng, với tổng số hơn 6.800 đảng viên. Ban thường vụ Huyện ủy đã chọn Đảng bộ xã Tam An để tổ chức đại hội điểm rút kinh nghiệm; chọn 2 Đảng bộ Khối kinh tế huyện và Đảng bộ xã Tân Hiệp để đại hội bầu trực tiếp bí thư cấp ủy. Các đại hội điểm diễn ra cuối tháng 3-2020; sau đó các chi, Đảng bộ cơ sở còn lại sẽ tiến hành đại hội nhiệm kỳ 2020-2025.

Đến nay các chi, Đảng bộ cơ sở đã chuẩn bị xong nội dung văn kiện đại hội. Công tác xây dựng báo cáo chính trị và báo cáo kiểm điểm được cấp ủy cơ sở quan tâm thực hiện khá tốt, đảm bảo về bố cục và nội dung cơ bản theo hướng dẫn. Các báo cáo đã đánh giá đúng tình hình, khách quan, toàn diện những kết quả đạt được trên cơ sở Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2015-2020 đã đề ra; gắn đánh giá với thực hiện các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, nhất là Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI và XII; việc thực hiện và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Trên cơ sở đó xác định phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ tới với những giải pháp cụ thể, phù hợp từng địa phương, đơn vị để tổ chức thực hiện có hiệu quả.

Dương An

Tin xem nhiều