Báo Đồng Nai điện tử
En

Giám sát công tác chuẩn bị Đại hội Đảng tại Đảng ủy Quân sự và Công an tỉnh

09:03, 04/03/2020

(ĐN)- Ngày 4-3, Đồng chí Phạm Văn Ru, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy, trưởng đoàn đến giám sát công tác chuẩn bị Đại hội các chi, đảng bộ cơ sở và chuẩn bị Đại hội Đảng bộ Quân sự tỉnh và Công an tỉnh.

(ĐN)- Ngày 4-3, đoàn công tác của Tỉnh ủy do đồng chí Phạm Văn Ru, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã có buổi giám sát công tác chuẩn bị Đại hội các chi, Đảng bộ cơ sở và Đại hội Đảng bộ Quân sự tỉnh, Đảng bộ Công an tỉnh.

Đoàn giám sát tại Đảng ủy Quân sự tỉnh
Đoàn giám sát tại Đảng ủy Quân sự tỉnh

Theo Đảng ủy Quân sự tỉnh, đến nay công tác chuẩn bị Đại hội các chi, Đảng bộ cơ sở đã được triển khai đầy đủ về văn kiện, nhân sự và tổ chức; có 24/27 chi bộ trực thuộc các Đảng bộ cơ sở đã tiến hành đại hội (chiếm 88,88%), 3 chi bộ còn lại chưa đại hội vì lý do sắp xếp lại và dự kiến sẽ hoàn thành tổ chức đại hội  trong tháng 3-2020. Đảng ủy Quân sự tỉnh kiến nghị một số vấn đề liên quan đến công tác nhân sự, độ tuổi tham gia cấp ủy khóa mới...

Đến ngày 15-2, Đảng bộ Công an tỉnh có 27 tổ chức cơ sở Đảng với tổng số 1.921 đảng viên. Đến nay, Đảng ủy Công an tỉnh đã quán triệt việc triển khai đại hội Đảng các cấp, chỉ đạo các chi, Đảng bộ cơ sở chuẩn bị tổ chức đại hội theo tinh thần Chỉ thị 35 của Bộ Chính trị, Kế hoạch 290 của Tỉnh ủy. Đại hội các chi, Đảng bộ cơ sở sẽ diễn ra từ tháng 4-2020, phấn đấu hoàn thành trước tháng 6-2020.

Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Phạm Văn Ru phát biểu tại buổi làm việc với Đảng ủy Công an tỉnh
Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Phạm Văn Ru phát biểu tại buổi làm việc với Đảng ủy Công an tỉnh

Đảng ủy Công an tỉnh kiến nghị Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy có văn bản hướng dẫn cơ cấu tổ chức và số lượng ủy viên Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy cấp trên, trực tiếp cơ sở và cấp cơ sở để triển khai thực hiện…

Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Phạm Văn Ru ghi nhận công tác chuẩn bị Đại hội Đảng tại Đảng bộ quân sự và Công an tỉnh; đồng thời đề nghị các đơn vị tập trung chuẩn bị tốt, bám sát kế hoạch của Tỉnh ủy và tinh thần Chỉ thị 35 của Bộ Chính trị để tổ chức thành công đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.       

Nam Anh

Tin xem nhiều