Báo Đồng Nai điện tử
En

Thường xuyên đào tạo, bồi dưỡng cán bộ

10:01, 19/01/2020

(ĐN) - Trong năm 2019, tỉnh đã phối hợp các cơ sở đào tạo và các cơ quan, đơn vị, địa phương trong tỉnh chọn cử 3.500 lượt cán bộ, công chức, viên chức tham gia các lớp đào tạo, bồi dưỡng. Theo đó tỉnh đã cử cán bộ, công chức đi đào tạo về cao cấp và trung cấp lý luận chính trị; các chuyên ngành công tác tổ chức, kiểm tra và tôn giáo.

(ĐN) - Trong năm 2019, tỉnh đã phối hợp các cơ sở đào tạo và các cơ quan, đơn vị, địa phương trong tỉnh chọn cử 3.500 lượt cán bộ, công chức, viên chức tham gia các lớp đào tạo, bồi dưỡng. Theo đó tỉnh đã cử cán bộ, công chức đi đào tạo về cao cấp và trung cấp lý luận chính trị; các chuyên ngành công tác tổ chức, kiểm tra và tôn giáo. Thường xuyên mở các lớp bồi dưỡng cập nhật kiến thức cho cán bộ quy hoạch Ban Chấp hành, Ban TVTU (nhiệm kỳ 2020-2025); bồi dưỡng về công tác Mặt trận, Hội Nông dân, Hội Chữ thập đỏ, Đoàn thanh niên...

Ngoài ra, trong năm qua, tỉnh đã đề nghị Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh mở một lớp hoàn chỉnh kiến thức để cấp bằng cao cấp lý luận chính trị cho đội ngũ cán bộ của tỉnh; cấp giấy xác nhận trình độ tương đương cao cấp lý luận chính trị cho hơn 100 trường hợp đã tốt nghiệp cử nhân chính trị các chuyên ngành tại Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh và Học viện Báo chí và tuyên truyền.

Dương An

Tin xem nhiều