Báo Đồng Nai điện tử
En

Trưởng ấp nhiệt tình

07:02, 01/02/2018

Ông Phạm Thúc Nguyên, công chức văn hóa xã hội xã Lâm San (huyện Cẩm Mỹ), cho hay mỗi khi ấp hoặc xã tổ chức cuộc thi văn nghệ, thể thao nào thì ông Trần Thái Hùng đều hỗ trợ nhiệt tình nhất cả về vật chất lẫn tinh thần.

Ông Phạm Thúc Nguyên, công chức văn hóa xã hội xã Lâm San (huyện Cẩm Mỹ), cho hay mỗi khi ấp hoặc xã tổ chức cuộc thi văn nghệ, thể thao nào thì ông Trần Thái Hùng đều hỗ trợ nhiệt tình nhất cả về vật chất lẫn tinh thần. Thêm vào đó, sau khi thi đấu thể thao, diễn văn nghệ các đội thường được trưởng ấp mời về nhà dùng cơm với các món ăn cây nhà lá vườn, góp phần gắn kết, khuyến khích mọi người tham gia phong trào.

Ông Trần Thái Hùng, Trưởng ấp 6 (xã Lâm San, huyện Cẩm Mỹ), chăm sóc cây trồng tạo cảnh quan ven đường của ấp.
Ông Trần Thái Hùng, Trưởng ấp 6 (xã Lâm San, huyện Cẩm Mỹ), chăm sóc cây trồng tạo cảnh quan ven đường của ấp.

Trưởng ấp 6 Trần Thái Hùng cho hay: “Hàng năm, tôi tham gia vận động bà con trong ấp đóng góp hàng trăm triệu đồng để làm các công trình nông thôn, như: xây dựng nhà văn hóa ấp, làm 3 tuyến đường điện hạ thế, làm mới tuyến đèn đường thắp sáng dài 4km... Thấy bà con đã góp sức nhiều nên hoạt động nào trong khả năng tôi có thể lo được thì tôi đứng ra đóng góp để khỏi phiền đến mọi người”.

Đặc biệt, để làm gương cho bà con trong ấp, người nông dân năm nay vừa bước qua tuổi 62 này đã mạnh dạn chặt hạ 100 trụ tiêu 8 năm tuổi đang cho thu hoạch tốt cùng nhiều loại cây trồng khác để hiến gần 1 ngàn m2 đất mở rộng đường giao thông nông thôn. Việc làm này của ông Hùng đã tạo sức lan tỏa để nhân dân cùng tham gia hiến hàng ngàn mét vuông để làm đường giao thông nông thôn, mở rộng nhà văn hóa ấp. Gia đình ông Hùng cũng đi đầu trong việc trồng cây tạo cảnh quan ven đường góp phần lôi cuốn bà con trong ấp cùng làm theo. Đến nay, những con đường giao thông trong ấp 6 đều đạt tiêu chí sáng - xanh - sạch - đẹp.

Sông Thao

 

Tin xem nhiều