Báo Đồng Nai điện tử
En

Nỗ lực để góp sức cho xã hội

09:03, 26/03/2017

8 năm đảm nhận nhiệm vụ Phó trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy xã Lộ 25 (huyện Thống Nhất), 15 năm là Chủ tịch Hội Khuyến học xã, ông Đoàn Văn Huỳnh đã có nhiều nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao.

8 năm đảm nhận nhiệm vụ Phó trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy xã Lộ 25 (huyện Thống Nhất), 15 năm là Chủ tịch Hội Khuyến học xã, ông Đoàn Văn Huỳnh đã có nhiều nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao. Để ghi nhận những đóng góp của ông Huỳnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tuyên dương ông là gương “Người tốt - việc tốt” của tỉnh năm 2016.

Ông Đoàn Văn Huỳnh, Phó trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy xã Lộ 25 (huyện Thống Nhất), đang soạn thảo bản tin nội bộ trên máy vi tính.
Ông Đoàn Văn Huỳnh, Phó trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy xã Lộ 25 (huyện Thống Nhất), đang soạn thảo bản tin nội bộ trên máy vi tính.

Để tham mưu và tổ chức hiệu quả việc học tập, quán triệt, tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết của Đảng cho cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân trên địa bàn xã, ông Huỳnh đã duy trì thực hiện đều đặn bản tin nội bộ xã Lộ 25 phát hành mỗi tháng một số. Đây là nỗ lực rất lớn của ông Quỳnh, bởi với tuổi đời ngoài 60, lại là bệnh binh 2/3 mất sức 61% thì không phải ai ở nông thôn cũng sử dụng thành thạo các ứng dụng soạn thảo văn bản của máy vi tính, máy in như ông.

“Ban đầu, việc sử dụng máy vi tính cũng rất khó nhưng tôi cố gắng học từ những đồng nghiệp trẻ ở cơ quan. Lâu dần cũng thành thục. Ngoài những chỉ thị, nghị quyết, chương trình sinh hoạt Đảng, Đoàn, hội đoàn thể địa phương, để làm cho bản tin nội bộ thêm phong phú, tôi còn chủ động tìm kiếm những gương người tốt - việc tốt, hoàn cảnh kém may mắn cần được giúp đỡ, kiến thức kỹ thuật mới trong lĩnh vực nông nghiệp... để đăng tải nhằm thu hút sự theo dõi của người dân trong xã” - Phó trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy xã Lộ 25 nói.

Bên cạnh đó, ông Huỳnh còn có nhiều đóng góp tích cực cho công tác khuyến học, khuyến tài, vận động tặng học bổng, sách vở, quần áo, xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học. Năm 2016 vừa qua, thông qua Hội Khuyến học xã Lộ 25 đã có trên 400 triệu đồng đến với học sinh, giáo viên có hoàn cảnh khó khăn, thành tích tốt.

Theo lãnh đạo Đảng ủy xã Lộ 25, những việc làm của ông Huỳnh rất thiết thực, đem lại lợi ích cho người dân. Trong thời gian tới, địa phương sẽ tiếp tục nhân rộng những cách làm hay của ông Huỳnh để mọi người học tập, vận dụng vào cuộc sống.

Văn Truyên

Tin xem nhiều