Báo Đồng Nai điện tử
En

Mãi mãi tin và đi theo Đảng

02:02, 03/02/2014

Đó là khẳng định của đảng viên trẻ Ngô Nguyễn Minh Khánh, một chiến sĩ đang thực hiện nghĩa vụ tại Lữ đoàn Pháo binh 75, Quân khu 7. Khánh tâm sự:

Đó là khẳng định của đảng viên trẻ Ngô Nguyễn Minh Khánh, một chiến sĩ đang thực hiện nghĩa vụ tại Lữ đoàn Pháo binh 75, Quân khu 7. Khánh tâm sự:

Đảng viên trẻ Ngô Nguyễn Minh Khánh
Đảng viên trẻ Ngô Nguyễn Minh Khánh

Sinh năm 1992, với gần 2 năm vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng, đến nay cái cảm giác lâng lâng lúc đứng trước Quốc kỳ, Đảng kỳ và chân dung Hồ Chủ tịch đọc lời hứa về nhiệm vụ của đảng viên trong tôi vẫn còn nguyên vẹn.

Tôi đến với Đảng không phải vì điều gì lớn lao, bởi dù ở cương vị nào tôi cũng luôn nỗ lực hết mình trong học tập và rèn luyện. Nhưng được đứng vào hàng ngũ của Đảng, bản thân tôi thấy niềm vinh dự, tự hào trên hết là trách nhiệm được tiếp tục cống hiến để xứng đáng là một người đảng viên cộng sản.

Sự cống hiến ở đây cũng không phải là cái gì cao siêu, mà đơn giản là phải hết sức cố gắng trong học tập, rèn luyện và công tác ở bất kỳ nơi đâu. Với tôi, ở thời điểm còn đang thực hiện nghĩa vụ quân sự, tôi lại càng phải phấn đấu, vừa để hoàn thành nhiệm vụ tại đơn vị, vừa rèn luyện bản thân mình trưởng thành hơn, góp nhặt nhiều vốn sống hơn để chuẩn bị cho tương lai phía trước.

Trải qua hành trình 84 năm phát triển và trưởng thành, Đảng ta cũng gặp không ít sóng gió. Gần đây nhất là hiện tượng một bộ phận cán bộ, đảng viên tha hóa, biến chất, đã ít nhiều làm ảnh hưởng đến niềm tin của quần chúng vào Đảng. Nhưng với tôi, niềm tin ấy vẫn không hề bị lay chuyển, nhất là khi Nghị quyết Trung ương 4 về “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” đi vào cuộc sống. Nó có ý nghĩa lớn để Đảng tự làm trong sạch mình, xứng đáng với niềm tin của nhân dân.

Nga Sơn

Tin xem nhiều