Báo Đồng Nai điện tử
En

Họp mặt đại biểu tiêu biểu đi dự Đại hội Nhơn sanh Cao Đài toàn quốc

07:09, 21/09/2012

(ĐN) - Sáng 20-9, Ban Tôn giáo tỉnh đã tổ chức buổi họp mặt các chức sắc, chức việc và tín đồ tiêu biểu thuộc đoàn đại biểu đạo Cao Đài của tỉnh chuẩn bị đi dự Đại hội Nhơn sanh Cao Đài toàn quốc sẽ được tổ chức tới đây tại Tòa Thánh Tây Ninh

(ĐN) - Sáng 20-9, Ban Tôn giáo tỉnh đã tổ chức buổi họp mặt các chức sắc, chức việc và tín đồ tiêu biểu thuộc đoàn đại biểu đạo Cao Đài của tỉnh chuẩn bị đi dự Đại hội Nhơn sanh Cao Đài toàn quốc sẽ được tổ chức tới đây tại Tòa Thánh Tây Ninh.

họp mặt các chức sắc, chức việc và tín đồ tiêu biểu thuộc đoàn đại biểu đạo Cao Đài của tỉnh chuẩn bị đi dự Đại hội Nhơn sanh Cao Đài toàn quốc
Họp mặt các chức sắc, chức việc và tín đồ tiêu biểu đi dự Đại hội Nhơn sanh Cao Đài toàn quốc

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Trần Thanh Hùng, Trưởng ban Tôn giáo tỉnh đề nghị các đại biểu khi đi dự Đại hội Nhơn sanh Cao Đài toàn quốc cần nắm chắc tôn chỉ, mục đích, đường hướng của đạo pháp “Nước vinh - Đạo sáng” và các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước để từ đó hoàn thành tốt trách nhiệm của một đại biểu, góp phần vào thành công chung của đại hội. Ông nêu rõ: mỗi việc làm của các đại biểu tại đại hội phải trên cơ sở phục vụ cho Tổ quốc, vun đắp tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc - đó cũng chính là phục vụ cho sự phát triển của đạo, nước có hưng thì đạo mới thịnh.

Thay mặt cho các đại biểu dự buổi họp mặt, giáo sư Ngọc Cứng Thanh, Trưởng ban đại diện Hội thánh Cao Đài Tây Ninh tại Đồng Nai đã cảm ơn sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, các ngành chức năng luôn tạo điều kiện để các họ đạo Cao Đài trên địa bàn tỉnh được hành đạo theo đúng tâm tư, nguyện vọng chính đáng của mình. Trưởng ban đại diện Hội thánh Cao Đài Tây Ninh tại Đồng Nai cũng cho biết vừa qua, 15 họ đạo trên địa bàn tỉnh đã tiến hành xong Đại hội Nhơn sanh cấp cơ sở, nhiệm kỳ 2012-2017. Thời gian tới, các chức sắc, chức việc, tín đồ đạo Cao Đài tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, luôn luôn chăm lo tu hành thuần túy, làm tròn bổn phận công dân với đất nước.

Phương Hằng

Tin xem nhiều