Báo Đồng Nai điện tử
En

Đọc nhanh

12:06, 16/06/2012

* Trung tâm bồi dưỡng chính trị TP. Biên Hòa đã đưa các nội dung về tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh  vào giảng dạy cho 3 lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng và 4 lớp đảng viên mới, với tổng số 939 học viên tham gia học tập, tính từ đầu năm đến nay.

* Trung tâm bồi dưỡng chính trị TP. Biên Hòa đã đưa các nội dung về tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh  vào giảng dạy cho 3 lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng và 4 lớp đảng viên mới, với tổng số 939 học viên tham gia học tập, tính từ đầu năm đến nay.

Phương Hằng

* Tích cực hưởng ứng phong trào “Trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”, đến nay toàn tỉnh có 36.694 lượt người cao tuổi tham gia trồng 54.585 cây xanh các loại. Trong đó,  huyện Trảng Bom trồng được nhiều nhất với 29.200 cây.

Dương An

* Trường đại học Nguyễn Huệ vừa tổ chức hội nghị thông báo nhanh kết quả và những nội dung cơ bản của Hội nghị lần thứ 5 Ban chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) cho hơn 400 cán bộ cấp ủy, bí thư các cấp, sĩ quan cấp tá trong toàn trường.

Minh Đức

* Tại buổi họp mặt người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Tân Phú mới đây, các đại biểu đã bày tỏ sự biết ơn Đảng, Nhà nước trong những năm qua đã có nhiều chính sách hỗ trợ giúp đồng bào ổn định cuộc sống.

Bá Lợi

* Trong 6 tháng đầu năm, các cấp Hội Liên hiệp phụ nữ trong tỉnh đã thu được trên 491 triệu đồng và trên 1 ngàn kg gạo. Đây là kết quả duy trì và phát triển của các mô hình làm theo gương Bác, như: mô hình “Nuôi heo đất”, “Hũ gạo tình thương”, “Trồng một cây, nuôi một con”, “Nồi cháo tình thương”…

Nga Sơn

* Tỉnh đoàn phối hợp với Trung tâm Khuyến công tỉnh tổ chức 2 lớp tập huấn khởi sự doanh nghiệp cho 100 đoàn viên thanh niên là bí thư, phó bí thư, đoàn viên, hội viên, thanh niên sản xuất - kinh doanh giỏi của các xã, phường, thị trấn trên địa bàn các huyện Tân Phú và Thống Nhất.

            Văn Phượng

* 312 cán bộ nữ công, nữ đoàn viên Công đoàn nòng cốt, cán bộ Công đoàn thuộc Liên đoàn Lao động huyện Cẩm Mỹ, Thống Nhất và TX. Long Khánh đã tham gia lớp tập huấn chuyên đề thực hiện Tiểu đề án 1 về “Tuyên truyền, giáo dục phẩm chất, đạo đức phụ nữ Việt Nam thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa” do Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức.

Nga Sơn

* 8 ngàn công nhân lao động Công ty Tae Kwang Vina (KCN Biên Hòa 2) tham gia tổng kết hoạt động “Tháng công nhân” năm 2012 do Công đoàn phối hợp với Ban giám đốc công ty tổ chức. Tại buổi lễ, 2 mái ấm Công đoàn (trị giá 30 triệu đồng/căn) và 2 phần quà (trị giá 36 triệu đồng/phần) đã được trao cho công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

N.Tuyết

 

Tin xem nhiều