Báo Đồng Nai điện tử
En

Chương trình hành động của bà Lê Thị Thái Hà, Giám đốc Bệnh viện Da liễu Đồng Nai

08:05, 11/05/2021

Chương trình hành động của bà Lê Thị Thái Hà, Đảng ủy viên Đảng bộ Sở Y tế, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Bệnh viện Da liễu Đồng Nai - người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV đơn vị bầu cử số 4 tỉnh Đồng Nai (TP.Long khánh và các huyện: Tân Phú, Định Quán, Xuân Lộc )

Bà Lê Thị Thái Hà
Bà Lê Thị Thái Hà

1. Thực hiện nghiêm túc nhiệm vụ của người đại biểu dân cử: Tích cực nghiên cứu, học hỏi kinh nghiệm, kỹ năng hoạt động của đại biểu Quốc hội (ĐBQH), tiếp tục học tập, rèn luyện để không ngừng nâng cao bản lĩnh và kiến thức chuyên môn nhằm thực hiện nhiệm vụ của người đại biểu nhân dân, đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng của ĐBQH.

Tôi sẽ thường xuyên giữ mối liên hệ, gắn bó mật thiết với cử tri, lắng nghe ý kiến của cử tri, phân tích thông tin và phản ánh trung thực, kịp thời đến Quốc hội, đến cơ quan, tổ chức có thẩm quyền xem xét giải quyết, nhất là giúp cho việc xây dựng các chính sách pháp luật được sát với tình hình thực tế, đảm bảo tính khả thi…

2. Là ứng cử viên nữ, tôi sẽ quan tâm đến vấn đề xây dựng gia đình tiến bộ, no ấm, hạnh phúc, chăm lo bảo vệ quyền lợi cho phụ nữ và trẻ em vì sự tiến bộ của phụ nữ, góp phần phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương cũng như của cả nước.

3. Tôi sẽ kiến nghị với Quốc hội rà soát, sửa đổi, bổ sung những quy định nhằm quan tâm hơn nữa công tác chăm sóc, bảo vệ, nâng cao sức khỏe nhân dân, đặc biệt là quan tâm người nghèo, người khuyết tật, gia đình chính sách, người có công, đồng bào dân tộc thiểu số, vùng sâu, vùng xa...

 4. Tôi sẽ luôn rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức, tích cực học tập nâng cao năng lực công tác và bản lĩnh chính trị; gương mẫu chấp hành pháp luật, kiên quyết đấu tranh chống tham nhũng lãng phí; không quan liêu, hách dịch, cửa quyền; tích cực tham gia các hoạt động do địa phương tổ chức.

Tin xem nhiều