Báo Đồng Nai điện tử
En

Chương trình hành động của bà Nguyễn Thị Thảo Nguyên, Chi cục trưởng Chi cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng (Sở KH-CN)

08:05, 11/05/2021

Chương trình hành động của bà Nguyễn Thị Thảo Nguyên, Chi cục trưởng Chi cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng (Sở KH-CN) - người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV đơn vị bầu cử số 3 tỉnh Đồng Nai (các huyện: Nhơn Trạch, Long Thành, Cẩm Mỹ)

Bà Nguyễn Thị Thảo Nguyên
Bà Nguyễn Thị Thảo Nguyên

1. Liên hệ chặt chẽ với cử tri, chịu sự giám sát của cử tri; lắng nghe, tiếp thu, theo dõi và phản ánh kịp thời, trung thực những ý kiến, kiến nghị, tâm tư, nguyện vọng của cử tri với Quốc hội, Chính phủ, các tổ chức hữu quan ở Trung ương và địa phương theo thẩm quyền và theo đúng các quy định của pháp luật. Tham gia các kỳ họp của Quốc hội; nghiêm túc thực hiện các nhiệm vụ của một đại biểu dân cử.

2. Tham gia nghiên cứu, xây dựng, góp ý, phản biện đối với các dự án luật, chính sách của Nhà nước, các quyết định về khoa học công nghệ, tiêu chuẩn đo lường chất lượng để ứng dụng vào thực tiễn sản xuất, kinh doanh; bảo hộ và phát triển thương hiệu cho các sản phẩm mang nét truyền thống, đặc trưng, thế mạnh của Việt Nam nói chung và của tỉnh Đồng Nai nói riêng; nghiên cứu ứng dụng các mô hình sản xuất theo hướng bền vững, an toàn từ khâu sản xuất đến khâu tiêu thụ. Quan tâm các chủ trương trong lĩnh vực về tiêu chuẩn đo lường chất lượng để gia tăng năng suất ở tất cả các lĩnh vực nhằm phục vụ các nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng và sức khỏe cộng đồng.

Là một đại biểu nữ, tôi cũng sẽ quan tâm đến các vấn đề về giới, về gia đình, trẻ em và người cao tuổi; việc nâng cao vị thế của phụ nữ trong gia đình và xã hội.

3. Bản thân tôi thường xuyên tu dưỡng rèn luyện phẩm chất đạo đức. Tích cực học tập, tự đào tạo để nâng cao trình độ về mọi mặt để có đủ năng lực, kỹ năng hoạt động của ĐBQH.

 

Tin xem nhiều