Báo Đồng Nai điện tử
En

Chương trình hành động của ông Bùi Xuân Thống, Phó trưởng đoàn phụ trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai

08:05, 11/05/2021

Chương trình hành động của ông Bùi Xuân Thống, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn phụ trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai - người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV đơn vị bầu cử số 2 tỉnh Đồng Nai (các huyện: Vĩnh Cửu, Trảng Bom và Thống Nhất)

Ông Bùi Xuân Thống
Ông Bùi Xuân Thống

Một là, sẽ là cầu nối giữa cử tri với Quốc hội và các cơ quan hữu quan thông qua việc giữ mối liên hệ chặt chẽ với cử tri để kịp thời phản ánh trung thực những tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị của cử tri tới Quốc hội và các cơ quan liên quan. Thông tin những vấn đề Quốc hội quyết định để cử tri biết.

Hai là, tích cực tham gia ý kiến và đề xuất xây dựng những giải pháp thực hiện có hiệu quả các chính sách đầu tư cho nông nghiệp, chính sách về đào tạo, dạy nghề cho người lao động trong đó ưu tiên cho lực lượng thanh niên, lao động nông thôn, giải quyết việc làm và thực hiện các chính sách an sinh xã hội. Góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội của tỉnh nhà, nhất là các vùng còn khó khăn.

Ba là, sẽ tiếp tục phối hợp giám sát và tổ chức giám sát việc thực hiện các chính sách phát triển kinh tế, bảo vệ môi trường, các dự án quan trọng của quốc gia trên địa bàn tỉnh nhằm kịp thời phản ánh đến các cơ quan liên quan tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện để các chính sách, dự án phát huy hiệu quả trong thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, cải thiện tốt hơn đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân. Quan tâm chăm lo đến đời sống của gia đình chính sách...

Bốn là, sẽ tiếp tục phối hợp với các cơ quan liên quan giải quyết các kiến nghị, khiếu nại, tố cáo của tổ chức, công dân và giám sát kết quả giải quyết theo đúng quy định của pháp luật để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của công dân. Tham gia tuyên truyền, giải thích các quy định pháp luật để nhân dân hiểu và thực hiện đúng…

Tin xem nhiều