Báo Đồng Nai điện tử
En

Chương trình hành động của bà Nguyễn Việt Hoài, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Nai

08:05, 11/05/2021

Chương trình hành động của bà Nguyễn Việt Hoài, Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Bí thư Chi bộ 1, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Nai - người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV đơn vị bầu cử số 1 tỉnh Đồng Nai (TP. Biên Hòa)

Bà Nguyễn Việt Hoài
Bà Nguyễn Việt Hoài

1. Tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc, với nhân dân, thể hiện rõ bản lĩnh trong giữ vững chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ, biến đảo thiêng liêng của Tổ quốc, luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, làm việc hết mình vì dân, vì nước. Tôi sẽ luôn gần gũi, gắn bó mật thiết và thường xuyên lắng nghe các ý kiến của cử tri, từ đó truyền tải tới diễn đàn Quốc hội. Quan tâm tới những vấn đề mà cử tri bức xúc; đề đạt, kiến nghị với các cơ quan có thẩm quyền giải quyết.

2. Tham dự đầy đủ các kỳ họp của Quốc hội, thực hiện đầy đủ nhiệm vụ, quyền hạn của người ĐBQH theo quy định của pháp luật. Tích cực nghiên cứu các đơn, thư khiếu nại, tố cáo của công dân để chuyển đến, kiến nghị cơ quan, tổ chức hoặc người có thẩm quyền giải quyết nhằm bảo vệ quyền và lợi ích của công dân theo quy định của pháp luật.

3. Tích cực tham gia xây dựng pháp luật, hoàn thiện và tổ chức thực hiện tốt hệ thống chính sách, Điều lệ Công đoàn, Luật Công đoàn, xây dựng tổ chức Công đoàn từ tỉnh đến cơ sở thật sự vững mạnh. Quan tâm đến mọi người dân, bảo đảm chính sách lao động, việc làm, thu nhập, phúc lợi và an sinh xã hội…

4. Kiến nghị, đề xuất các giải pháp thực hiện có hiệu quả chiến lược vì sự tiến bộ của phụ nữ...

5. Tôi cũng sẽ tích cực tham gia và đề xuất các giải pháp nhằm đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính; xây dựng các quy định pháp luật, các cơ chế chính sách theo hướng: đảm bảo tính khả thi cao, sát với tình hình thực tiễn...

 

Tin xem nhiều