Báo Đồng Nai điện tử
En

Chương trình hành động của bà Bùi Khánh Trang, Giáo viên Trường trung cấp Văn hóa nghệ thuật Đồng Nai

08:05, 11/05/2021

Chương trình hành động của bà Bùi Khánh Trang, Giáo viên Khoa Nghệ thuật biểu diễn, Trường trung cấp Văn hóa nghệ thuật Đồng Nai - người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV đơn vị bầu cử số 1 tỉnh Đồng Nai (TP. Biên Hòa)

Bà Bùi Khánh Trang
Bà Bùi Khánh Trang

Thứ nhất: Quan tâm đến việc quảng bá và dạy học âm nhạc dân tộc đối với các em học sinh trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Là một giáo viên trẻ dạy đàn tam thập lục và T’rưng nhiều năm qua, tôi nhận thấy việc giáo dục âm nhạc nói chung và dạy học âm nhạc dân tộc nói riêng đóng vai trò rất quan trọng đối với việc giữ gìn và bảo tồn những tinh hoa văn hóa dân tộc trong thời kỳ hội nhập. Song trên thực tế tôi thấy, nhạc cụ dân tộc vẫn còn là môn học lạ lẫm và ít được học sinh biết đến mặc dù đã có những chính sách hỗ trợ của Đảng và Nhà nước…

Thứ hai: Là một viên chức Sở VH-TTDL, tôi mong muốn mang tiếng nói của mình để phát triển, giải quyết các vấn đề bất cập của ngành như bảo tồn di sản văn hóa, nghệ thuật biểu diễn, tuyên truyền văn hóa quần chúng, văn hóa dân tộc, thể dục thể thao, du lịch... Nếu được cử tri bầu làm ĐBQH, tôi sẽ truyền tải kiến nghị, mong muốn của cử tri đến Quốc hội, các đơn vị có liên quan, thực hiện xây dựng các chương trình nghệ thuật biểu diễn phục vụ nhân dân trong địa bàn tỉnh, tạo nhiều đất diễn cho các văn nghệ sĩ, tham mưu một số vấn đề ưu tiên đối với giáo dục, phát triển ngành Văn hóa.

Thứ ba: Là một ứng cử viên nữ người dân tộc Mường, tôi mong muốn sẽ giúp phụ nữ được bình quyền, bình đẳng trên mọi phương diện và cộng đồng người dân tộc thiểu số có điều kiện phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống hơn.

 

Tin xem nhiều