Báo Đồng Nai điện tử
En

Xuân khát vọng thịnh vượng

05:01, 28/01/2022

Khép lại một năm với nhiều biến động, khó khăn và thách thức chưa từng có tiền lệ, mùa Xuân mới - Xuân Nhâm Dần 2022 đã về mang theo bao niềm tin và khát vọng.

Khép lại một năm với nhiều biến động, khó khăn và thách thức chưa từng có tiền lệ, mùa Xuân mới - Xuân Nhâm Dần 2022 đã về mang theo bao niềm tin và khát vọng.

Một tiết mục văn nghệ chào mừng Khai mạc Hội Báo Xuân Nhâm Dần 2022
Một tiết mục văn nghệ chào mừng Khai mạc Hội Báo Xuân Nhâm Dần 2022

Đại dịch Covid-19 bùng phát và kéo dài trong năm thứ hai tác động nặng nề trên nhiều lĩnh vực kinh tế - đời sống của đất nước. Tuy nhiên, với sự chủ động, linh hoạt ứng phó có hiệu quả trước mọi diễn biến, vừa tích cực phòng chống dịch vừa năng động phát triển kinh tế, cùng với cả nước, Đảng bộ chính quyền và nhân dân Đồng Nai đã thực hiện đạt và vượt nhiều chỉ tiêu kinh tế - xã hội trong năm đầu triển khai Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội XI Đảng bộ tỉnh. 

Khó khăn, thách thức càng làm cho chúng ta năng động, mạnh mẽ vượt qua, xứng đáng với truyền thống “Miền Đông gian lao mà anh dũng”. Từng bước kiểm soát dịch bệnh, phục hồi và phát triển kinh tế, ổn định đời sống xã hội, chăm lo đối tượng chính sách, nhất là những người yếu thế… là những dấu ấn, đọng lại nhiều cảm xúc để chúng ta thêm vững một niềm tin và khát vọng lớn lao hơn trong năm mới.

Năm 2022 là năm có ý nghĩa quan trọng, năm bản lề cho kế hoạch 5 năm 2020-2025, tiếp tục hiện thực hóa Chiến lược kinh tế - xã hội 10 năm 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2045 mà Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đã đề ra. Nhiệm vụ quan trọng đặt ra đối với Đồng Nai là tập trung triển khai thực hiện hiệu quả các giải pháp, các lĩnh vực đột phá, trong đó có đột phá phát triển kinh tế - xã hội, thực hiện các dự án công trình trọng điểm của khu vực, quốc gia trên địa bàn tỉnh; tăng cường xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh; chú trọng phát triển văn hóa, thực hiện tiến bộ, công bằng xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân; đảm bảo vững chắc quốc phòng - an ninh, trật tự an toàn xã hội…

Mùa Xuân mới, mùa Xuân thứ 92 của Đảng quang vinh đang lan tỏa không khí rộn ràng, tươi vui trên khắp mọi miền. Những kết quả đạt được trong năm qua và đặc biệt những bài học trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 cho chúng ta tin tưởng hơn vào sự lãnh đạo của Đảng, vào sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, tạo ra khí thế mới, động lực mới để toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta vững vàng vượt qua mọi khó khăn, thử thách, đưa đất nước và tỉnh nhà bước vào giai đoạn phát triển mới, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng.

Chào năm mới Nhâm Dần 2022, hãy cùng thắp lên ngọn lửa của niềm tin và kỳ vọng nhằm hiện thực hóa khát vọng phát triển đất nước giàu mạnh, phồn vinh.

ĐỒNG NAI

 

Tin xem nhiều