Báo Đồng Nai điện tử
En

Xuân của niềm tin, khát vọng

09:01, 16/01/2020

Mùa Xuân mới đã về. Mùa Xuân của niềm tin, khát vọng về những đổi thay, chuyển mình vươn lên tầm cao mới của đất nước, quê hương.

Mùa Xuân mới đã về. Mùa Xuân của niềm tin, khát vọng về những đổi thay, chuyển mình vươn lên tầm cao mới của đất nước, quê hương.

Hòa cùng không khí hân hoan chào đón năm mới, Đảng bộ và nhân dân tỉnh Đồng Nai càng thêm phấn khởi khi vừa bước qua năm 2019 với những thành tựu đầy dấu ấn: Tốc độ tăng trưởng kinh tế GRDP tăng 9,05%; tất cả các chỉ tiêu thuộc lĩnh vực sản xuất công nghiệp, dịch vụ, nông nghiệp, huy động vốn cho đầu tư phát triển đều đạt kế hoạch; Đồng Nai đã được Chính phủ quyết định công nhận là một trong hai tỉnh đi đầu cả nước hoàn thành Chương trình mục tiêu quốc gia Xây dựng nông thôn mới; các lĩnh vực văn hóa – xã hội đều có những chuyển biến tốt đẹp; quốc phòng - an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững; công tác xây dựng Đảng, chính quyền có nhiều chuyển biến tích cực… Cũng nhờ đó, đời sống mọi mặt của nhân dân trên địa bàn tỉnh không ngừng được cải thiện, nâng cao, minh chứng cho sự thành công đáng trân trọng trong quá trình thực hiện công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước nói chung và trên địa bàn tỉnh nhà nói riêng.

Trong cái thời khắc chuyển giao của vũ trụ, đất trời, ng người như lắng lại, nhìn về chặng đường đã qua và có thể vui mừng những nỗ lực không ngừng đã đóng góp ý nghĩa vào công cuộc phát triển đầy tin tưởng, lạc quan của đất nước, quê hương. Với bức tranh Xuân đầy những gam màu sáng ấy, chúng ta có quyền hy vọng về những điều tốt lành, hạnh phúc và thành công đang chờ đón trong một năm mới với vận hội mới đã mở ra.

Xuân mới đang bắt đầu. Mùa Xuân tươi đẹp của đất nước đúng vào dịp mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng ta, một năm mới với rất nhiều sự kiện có ý  nghĩa trọng đại sẽ diễn ra. Với sự quyết tâm và niềm tin sắt son với Đảng, các cấp, các ngành, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cùng toàn thể nhân dân trên địa bàn tỉnh sẽ tiếp tục phấn đấu tạo nên những thành tựu mới đầy hy vọng, tin tưởng trên hành trình chung sức xây dựng đất nước, tỉnh nhà ngày càng giàu đẹp, văn minh.

ĐỒNG NAI

 

Tin xem nhiều