Trả lời bạn đọc

Cập nhật lúc 22:15, Thứ Tư, 31/01/2018 (GMT+7)

Bà Dương Thị Thu Hường (ngụ xã Hóa An, TP.Biên Hòa) có đơn phản ảnh, ngày 24-12-2017 tại hội chợ hàng tiêu dùng do Trung tâm xúc tiến thương mại tỉnh (Sở Công thương) tổ chức, bà có đặt cọc mua 1 máy massage cầm tay của Công ty TNHH thương mại dịch vụ Hưng Thịnh (TP.Hồ Chí Minh) bày bán. Theo biên nhận ký kết, công ty sẽ giao hàng vào ngày 11-1-2018 nhưng đến nay vẫn chưa nhận được hàng, trong khi bà Hường gọi đến số điện thoại ghi trên hóa đơn nhưng không liên hệ được.

Trả lời nội dung trên, Giám đốc Trung tâm xúc tiến thương mại tỉnh Nguyễn Thị Lan cho biết các đơn vị tham gia bán hàng tại hội chợ đều phải đáp ứng đủ điều kiện do đơn vị tổ chức quy định đối với dịch vụ, hàng hóa, chứng từ pháp lý... Hội chợ hàng tiêu dùng diễn ra tại Trung tâm tổ chức sự kiện tỉnh ngày 24-12-2017 vừa qua có sự tham gia của các công ty ở TP.Hồ Chí Minh.

Từ khiếu nại của bà Hường, trung tâm đã làm việc với Ban tổ chức hội chợ là ông Đặng Mạnh Hùng, Giám đốc Công ty cổ phần xúc tiến thương mại quảng cáo quốc tế TP.Hồ Chí Minh. Ông Hùng cho biết đã làm việc với Công ty TNHH thương mại dịch vụ Hưng Thịnh, phía doanh nghiệp này đã nhận sai sót trong việc chậm trễ giao hàng cho khách. Việc bà Hường không liên lạc được với nhân viên bán hàng được ông Hùng giải thích là do người này sơ suất làm mất điện thoại. Phía công ty đã liên lạc với khách để hẹn thời gian giao hàng, nhưng bà Hường không đồng ý nhận hàng nữa nên công ty sẽ hoàn lại tiền cọc theo số tài khoản mà bà cung cấp.

Kim Liễu

.
.
;
.
.